Nguyễn Văn Quyết đoạt Quả bóng Vàng 2020

Thứ Ba, 12/01/2021, 21:51
Trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2020 tổ chức vào tối nay (12/1), một lần nữa chủ nhân của danh hiệu cao quý nhất lại đến từ CLB bóng đá Hà Nội, đó là Nguyễn Văn Quyết.


Cầu thủ của Hà Nội lọt vào top 3 đề cử cùng hai trụ cột của CLB Viettel là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Với phong độ xuất sắc của mình Quyết đã vượt qua hai người đồng nghiệp kể trên để lần đầu trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng. 

Trong khi đó Quế Ngọc Hải cũng có lần đầu nhận danh hiệu Quả bóng Đồng còn người đồng đội của Hải là Bùi Tiến Dũng nhận danh hiệu Quả bóng Bạc.

Nguyễn Văn Quyết có lần đầu nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Ảnh: Hải Đăng.

“Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi. Cách đây 10 năm, tôi được nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Năm nay tôi lần đầu tiên nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam. Tròn 10 năm tôi thi đấu chuyên nghiệp và ĐTQG. ", Nguyễn Văn Quyết phát biểu sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng 2020.

Một điều đáng chú ý là chân sút của đương kim Á quân V.league cũng gửi lời cảm ơn tới "mái trường xưa" nơi đã đào tạo ra mình là trung tâm Thể Công - Viettel và CLB Hà Nội FC nơi đã giúp anh có những bước tiến trong sự nghiệp cũng như ông bầu Đỗ Quang Hiển của đội bóng Thủ Đô.

Trong khi đó ở hạng mục giành cho nữ, cầu thủ Huỳnh Như của CLB TP HCM đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng, Phạm Hải Yến (Hà Nội) đoạt Quả bóng Bạc. Bruno Cunha giành giải Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm, còn danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất thuộc về trung về Bùi Hoàng Việt Anh của Hà Nội FC.

Quả bóng Vàng futsal Việt Nam 2020 thuộc về Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý đoạt Quả bóng Bạc, còn Quả bóng Đồng thuộc về Phùng Trọng Luân.

Bình Nguyễn – Hải Đăng
.
.
.