Mất Cup Quốc gia, CLB Viettel nhận thêm án phạt

Thứ Tư, 23/09/2020, 11:56
Bị đối thủ cùng thành phố Hà Nội FC lội ngược dòng trong trận chung kết Cup Quốc gia giờ đây CLB Viettel còn phải nhận thêm một án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Cụ thể ngày 23/9, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định phạt Viettel 3.000.000đ (Ba triệu đồng) do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu chung kết Cup Quốc gia với CLB Hà Nội FC.

Trong cuộc đọ sức tại sân Hàng Đẫy vào ngày 20/9, Hà Nội FC hoàn toàn chiếm ưu thế tuy nhiên các học trò của HLV Trương Việt Hoàng chẳng những đứng vững trong phần lớn thời gian của trận đấu mà còn có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Ngọc Sơn.

CLB Viettel đã  nhận 5 thẻ vàng trong trận chung kết Cup Quốc gia.

Để làm được điều đó hàng thủ Viettel gần như đã chơi hết khả năng trong 2/3 trận đấu. Họ tạo ra hàng phòng ngự nhiều lớp trước khung thành Nguyên Mạnh và gần như sẵn sàng phạm lỗi để ngăn cản các pha lên bóng của đối phương. Kết quả Viettel phải nhận tới 5 thẻ vàng trong số đó có cả đội trưởng Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Quế Ngọc Hải.

Đứng vững suốt 75 phút nhưng sau cùng Viettel lại phải trả giá vì sự lơ là nơi hàng thủ trong 15 phút cuối trận. Hai pha lập công mẫu mực của Thái Quý và Quang Hải trong vòng 4 phút đã chấm dứt giấc mộng đăng quang tại Cup Quốc gia của thày trò HLV Trương Việt Hoàng.

Bình Nguyễn
.
.
.