Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng trong ngày khai mạc

Thứ Ba, 20/10/2020, 18:08
Chiều 20/10, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên giải bóng đá Nữ Vô địch U16 Quốc gia 2020. Ở trận mở màn, Phong Phú Hà Nam đã đánh bại Sơn La với tỉ số 2-0 để giành 3 điểm đầu tiên đầy thuận lợi.


Thời tiết mát mẻ tại thủ đô Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi để cầu thủ hai đội ra sân với tinh thần hứng khởi. Các cầu thủ Sơn La đã gây ấn tượng với khán giả bằng dàn cầu thủ có thể hình đồng đều và thể lực dồi dào. 

Trong 35 phút đầu tiên của hiệp 1, thậm chí các cầu thủ áo xanh chính là đội chơi nhỉnh hơn, tạo ra không ít cơ hội khiến Phong Phú Hà Nam phải lăn xả trong các tình huống cận thành.

Các cầu thủ Sơn La (áo xanh) gây ấn tượng mạnh trong hiệp 1. Ảnh: VFF.

Thế trận đầu hiệp 2 tiếp tục được duy trì khá cân bằng. Mặc dù vậy, ở phút 55, trong tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Hà Thị Minh Ánh (1), Lò Thị Thu Phương (17) đã mắc sai lầm đưa bóng vào lưới nhà, mở tỉ số 1-0 cho Phong Phú Hà Nam.

Bàn thắng vươn lên dẫn trước đầy bất ngờ đã giúp tinh thần các cầu thủ Phong Phú Hà Nam thêm quyết tâm, dồn lên tấn công những phút sau đó, tạo cơ hội để Bùi Thị Phương Nguyên (38) ghi bàn thắng nới rộng khoảng cách tỉ số 2-0 ở phút 67. 

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong hiệp 2, ấn định chiến thắng 2-0 cho Phong Phú Hà Nam. Với chiến thắng đầu tay, thầy trò HLV Nguyễn Phú Du đã có 3 điểm đầy thuận lợi.

Trận đấu lúc 17h là cuộc đối đầu giữa Dự tuyển QG và Hà Nội Watabe.

PV
.
.
.