Hùng Dũng nhận chấn thương khủng khiếp trong ngày Hà Nội FC đại thắng

Thứ Ba, 23/03/2021, 21:30
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải nhập viện chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM trong trận đấu trên sân Thống Nhất vào tối 23/3.

Cầu thủ chủ nhà sau đó đã phải lĩnh thẻ đỏ vì hành động này. Bản thân Ngô Hoàng Thịnh cũng đã có những cử chỉ quan tâm tới người đồng nghiệp bên phía Hà Nội FC sau khi Hùng Dũng phải dùng xe cứu thương để rời sân.

Hùng Dũng rời sân sau khi dính chấn thương trong hiệp 1.Ảnh:M.Dân.

Hình ảnh quay chậm cho thấy chân của tiền vệ số 88 gần như biến dạng vì pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh. Chủ nhân Quả bóng vàng 2019 đau đớn nằm sân trước khi được nhân viên y tế đưa lên xe cấp cứu bằng cáng. Có mặt trên sân Thống Nhất, HLV Park Hang-seo đã xuống tận xe cứu thương để an ủi và kiểm tra cậu học trò.

Chấn thương của Hùng Dũng là bước ngoặt của trận đấu, ít phút sau Duy Mạnh ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Mạnh "gắt" không ăn mừng, chắp tay cầu nguyện cho người đồng đội. 

Hơn ai hết, Duy Mạnh là người hiểu về sự khủng khiếp của chấn thương khi chính bản thân cầu thủ này đã phải mất 1 năm trong sự nghiệp sau chấn thương hồi đầu mùa năm ngoái cũng trên sân Thống Nhất trong trận tranh Siêu Cup với CLB TP HCM.Các vị khách sau đó có thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại chiến thắng 3-0 trước CLB TP HCM. 

Có được 3 điểm nhưng niềm vui của Hà Nội FC không được trọn vẹn vì chấn thương của Hùng Dũng.Ảnh:M.Dân.

Tuy có được 3 điểm trọn vẹn nhưng với việc gần như chắc chắn sẽ mất đi sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng trong một thời gian dài phía trước khi hành trình tìm lại ngôi vương V.league của CLB Hà Nội FC sẽ cực kỳ gian nan. Không chỉ có đội bóng Thủ đô mà ĐTQG cũng sẽ phải nhận những bất lợi không hề nhỏ khi thiếu vắng một tiền vệ tài hoa và năng nổ như Hùng Dũng.

Nguyễn Bình
.
.
.