Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể đón Tết ở phòng cách ly

Thứ Sáu, 22/01/2021, 08:19
Theo kế hoạch, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam thời điểm cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2. Một lãnh đạo VFF chia sẻ với phóng viên, nếu kế hoạch trở lại Việt Nam diễn ra đúng thời gian trên, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ phải tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định.

Điều này đồng nghĩa với việc ông Park sẽ đón Tết nguyên đán của Việt Nam trong thời gian cách ly phòng dịch COVID-19. Mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sẽ rơi vào ngày 12/2 dương lịch.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi cuối tháng 12/2020 sau đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Ông phải trải qua 14 ngày cách ly theo quy định. Trong thời gian này, chiến lược gia sinh năm 1959 vẫn liên tục hỏi các trợ lý về tình hình của bóng đá Việt Nam.

Kết thúc cách ly, ông Park đã tranh thủ về nhà thăm mẹ. Sau đó, ông đến Văn phòng quận Sancheong, tỉnh Gyeongnam hôm 18/1 để gặp gỡ các quan chức địa phương.

Ông Park từng chia sẻ rằng, Tết Hàn Quốc đã không còn giống trước đây, bản thân ông cũng rất muốn trải nghiệm Tết tại Việt Nam. Trong lần trở lại Việt Nam sắp tới, ông Park vẫn kịp có thời gian trải nghiệm Tết Nguyên đán cổ truyền.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chia sẻ rằng, vào dịp Tết, ông cũng như những người Hàn Quốc khác thường đi viếng mộ, đi thăm những người họ hàng, những mối quan hệ. Bố của ông đã mất từ lâu, vào dịp Tết, ông thường muốn về thăm mẹ. Mẹ của huấn luyện viên Park Hang-seo là bà Park Soon-jung đã gần 100 tuổi.

Hiện nay, bà đang sống cùng người con trai thứ 3, năm nay 67 tuổi. Gia đình huấn luyện viên Park Hang-seo có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái, ông Park là con út).

H.H
.
.
.