Hoàng Xuân Vinh: "Tôi đã cố gắng hết sức mình!"

Thứ Tư, 10/08/2016, 23:41
Ngay sau khi hụt tấm HCV rất tiếc nuối, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã có cuộc trao đổi nhanh với báo chí Việt Nam tại Brazil.

Cảm giác thi đấu của Xuân Vinh hôm nay thế nào?

Hôm nay tôi gặp đôi chút khó khăn vì thời tiết không tốt. Tuy nhiên đây cũng là điều kiện chung.

Vinh đánh giá thế nào về màn thi đấu của mình?

Những viên đạn cuối tôi không muốn gây áp lực khó với mình. Tôi có một chút thay đổi về phương pháp, đã cố gắng kiểm soát trạng thái của mình. Tuy có hồi hộp nhưng tôi đã thi đấu hết sức. Tôi xin chúc mừng đối thủ người Hàn Quốc.

Anh đánh giá thế nào về các đối thủ của mình hôm nay?

Các đối thủ đều xuất sắc bởi họ mạnh hàng đầu thế giới. Đặc biệt VĐV giành HCV người Hàn Quốc đang đứng thứ 1 thế giới ở nội dung này.

Anh thi đấu không tốt ở 2 viên đạn cuối trận chung kết, vì sao vậy?

Đấu trường như Olympic thì việc kiểm soát trạng thái rất khó với VĐV. Mọi người đã cố gắng hết mình, ai kiểm soát được tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Tôi hơi tiếc nuối vì mình đã không đạt được hiệu suất tốt nhất.

Còn ở vòng loại vì sao Xuân Vinh có 2 viên đạn cuối xuất sắc như vậy?

Vòng loại thời tiết đổi gió và tôi đã tận dụng lúc gió lặng, quyết định chơi quyết đoán 2 phát bắn và đã được điểm 10 để vào chung kết.

Anh đã có một kỳ Olympic thành công ngoài mong đợi. Giờ đây anh muốn nói gì với người hâm mộ Việt Nam?

Đây là một kỳ Olympic rất ý nghĩa với tôi. Hôm nay là trận chung kết rất đáng nhớ và tôi đã có một kỳ Thế vận hội thành công. Tôi xin gửi lời cảm ơn và niềm vui này với người dân Việt Nam, với gia đình. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo đoàn Quân đội, ngành thể thao. Tôi mong muốn thể thao Việt Nam sẽ tốt hơn nữa trong thời gian tới, để có thêm những tấm huy chương danh giá.

Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi!


Theo Song Ngư (Vietnamnet)
.
.
.