Đội bóng bàn Báo CAND "thắng lớn" tại Cup GamaLift

Chủ Nhật, 26/07/2020, 21:02
Đội bóng bàn Báo Công an nhân dân (CAND) giành được 2 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc tại Giải Bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I năm 2020.

Được tổ chức từ ngày 25/7 tại nhà thi đấu Hà Nội (12 Trịnh Hoài Đức), Giải Bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I năm 2020 do Liên đoàn Bóng bàn thành phố Hà Nội và Công ty cổ phần thang máy Gama – Gama Lift tổ chức quy tụ được hơn  200 vận động viên không không chuyên thuộc 30 đơn vị đang làm việc, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (qui hoạch, thiết kế, kiến trúc) và các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí, các cấp Hội nhà báo.  

Đội bóng bàn báo CAND giành huy chương Vàng nội dung Đồng đội nam khối Báo chí.

Trong dự kiến ban đầu số lượng vận động viên  chỉ là hơn 100 người nhưng sau đó số vận động đăng ký dự giải đã đông hơn mong muốn của ban tổ chức giải, lên tới 200 người và số bàn thi đấu do đó cũng tăng lên. Con số vận động viên tăng lên ngoài dự kiến của ban tổ chức cho thấy sức hấp dẫn của môn thể thao này nói chung cũng như nhu cầu về một sân chơi bóng bàn thực sự đẳng cấp và chuyên nghiệp cho những người đam mê.

Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thang máy Gama, đồng Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Dù giải phải lùi lại một thời gian do dịch COVID-19, nhưng số lượng vận động viên đã tăng hơn so với dự kiến là một tin vui với giải đấu phong trào lần đầu tiên được tổ chức. Với một doanh nghiệp, giá trị cốt lõi là phải có ích cho cộng đồng - đó là quan điểm của GamaLift. Vì thế, chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé tạo một sân chơi nhằm tăng cường sức khỏe, thể lực, trước mắt dành cho cho những người đang công tác trong lĩnh vực xây dựng và báo chí. Chúng tôi mong muốn xây dựng giải đấu thành giải thường niên trong các năm tiếp theo”.

Ban tổ chức trao giải đồng đội nam khối Xây dựng.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, lễ bế mạc Giải Bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I năm 2020 đã được tổ chức tại nhà thi đấu Hà Nội (12 Trịnh Hoài Đức) vào tối ngày 26/7. Tại giải lần này đội bóng bàn Báo CAND cũng tham dự ở nội dung đồng đội nam, đơn nam 2 lứa tuổi và đôi nam lãnh đạo gồm 5 vận động viên: Nguyễn Trang Dũng, Nguyễn Ngọc Hưng, Khổng Đặng Hà, Phí Trí Trung và Đỗ Tuấn Anh.

Với quyết tâm thi đấu và sự nỗ lực rất cao qua từng trận đấu, đội tuyển bóng bàn Báo CAND đã giành được một loạt các giải thưởng gồm:  Huy chương Vàng đồng đội nam khối báo chí, 1 huy chương Vàng (VĐV Đỗ Tuấn Anh), 1 huy chương Bạc (VĐV Nguyễn Trang Dũng, huy chương Bạc đôi Nam lãnh đạo khối báo chí ( VĐV Nguyễn Trang Dũng và VĐV Nguyễn Ngọc Hưng). 

Một điểm đáng chú ý là trong trận chung kết đôi Nam lãnh đạo khối báo chí, cặp vận động viên Nguyễn Trang Dũng và Nguyễn Ngọc Hưng đã để đối thủ lội ngược dòng một cách khá đáng tiếc dù đã dẫn trước 2-0. Nếu không có thất bại “đáng tiếc này” số huy chương Vàng đội tuyển Báo CAND giành được không chỉ dừng lại ở con số 2.

Ban tổ chức trao giải đôi nam lãnh đạo.
Ban tổ chức trao giải đôi nam nữ khối Báo chí.

Giá trị của các giải thưởng không quá lớn song một lần nữa nó khẳng định sức mạnh của đội tuyển bóng bàn báo CAND tại các sân chơi bóng bàn cả trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân. Trong những năm qua, Đội tuyển bóng bàn Báo CAND đã không ngừng tập luyện, đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng bàn. Báo CAND luôn là một đơn vị mạnh, dẫn đầu tại bộ môn thi đấu bóng bàn trong làng báo Việt Nam. 

Ban tổ chức trao giải đơn nam trên 45 tuổi khối Báo chí.

Ban tổ chức trao giải nội dung đơn nam trên 45 tuổi khối Xây dựng.

Qua phong trào thi đấu, tập luyện đã góp phần khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí. Từ đó, tạo động lực giúp cán bộ, chiến sỹ, những người làm Báo CAND có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; đồng thời, phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí; khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, để các giải đấu thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải đấu tiếp theo.

Ban Tổ chức trao giải nội dung đơn nam dưới 45 tuổi khối Báo chí, Báo CAND giành huy chương Vàng và huy chương Bạc ở nội dung này.


Nguyễn Bình
.
.
.