Đỗ Hùng Dũng: Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết

Thứ Sáu, 05/06/2020, 16:26
Đó là chia sẻ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vào ngày 5/6 trận đấu với HAGL tại vòng 3 V.league 2020.

Cuộc đọ sức giữa CLB Hà Nội và HAGL vào ngày mai (6/6) được đánh giá là trận đấu hấp dẫn nhất của vòng 3 V.league khi có mặt của hàng loạt các trụ cột của đội tuyển Quốc gia cũng như đội tuyển U23.

Khi được hỏi về trận đấu này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định đây là một trận đấu rất quan trọng. Với riêng CLB Hà Nội, chủ nhà Quả bóng vàng 2019 cho biết do Vleague hiện nay đã rút ngắn quá trình thi đấu nên toàn đội xác định mỗi trận đấu đều như một trận chung kết.

Đỗ Hùng Dũng trong cuộc họp báo chiều 5/6.

Dù vừa giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Đồng Tháp ở Cup Quốc gia tuy nhiên theo Hùng Dũng V.league sẽ là một sân chơi khác hẳn với tính khắc nghiệt cao hơn rất nhiều. Nói thêm về CLB HAGL, Hùng Dũng có cái nhìn khá thận trọng dù đối thủ vừa thua Nam Định ở Cup Quốc gia.

Khi đuợc hỏi về tiền vệ Tuấn Anh-nhạc truởng của đội bóng phố núi, Hùng Dũng khẳng định không chỉ có anh mà toàn đội đều rất chú ý tới cầu thủ này của HAGL. Từ sau thành công của bóng đá Việt Nam ở Thường Châu năm 2018 thì những cuộc đối đầu giữa Hà Nội và HAGL luôn thu hút đuợc sự chú ý.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào 19h ngày mai(6/6)


Nguyễn Bình
.
.
.