Để Newcastle cầm hòa, Liverpool đang tự làm khó mình

Thứ Năm, 31/12/2020, 07:01
Các nhà đương kim vô địch đang tự làm khó mình khi để Newcastle cầm hòa trong trận đấu thuộc vòng 16 giải ngoại Anh diễn ra vào rạng sáng 31/12.
Liverpool đối đấu Newcastle, các nhà đương kim vô địch đang rất khát điểm để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi.
Đây được xem là cơ hội tốt nhất để Jurgen Klopp và các học trò có được một chiến thắng cuối cùng trong năm 2020 bởi trong 5 lần chạm trán gần nhất với Newcastle, Lữ đoàn đỏ đều giành chiến thắng.
Vì thế không có gì ngạc nhiên khi các vị khách áo đỏ tràn lên tấn công ngay từ đầu trận để dồn ép chủ nhà Newcastle.
Tự biết mình là "phận dưới" nên Newcastle đã chơi phòng ngự cả trận, họ gần như "đổ bê tông" trước khung thành của thủ môn Karl Darlow.
Gần như cả trận, Newcastle mới có một vài tình huống uy hiếp về phía cầu môn của Liverpool song cũng không thể xuyên thủng mảnh lưới các nhà đương kim vô địch.
Trong khi đó Liverpool miệt mài tấn công. Lữ đoàn đỏ chuyển từ đánh trung lộ rồi tạt biên nhưng mọi thứ đều không thể giúp họ tìm được đường vào khung thành đối thủ bởi hàng phòng ngự quá chắc chắn của Newcastle.
Và khi mà đội bóng áo đỏ chọc thủng hàng thủ áo sọc trắng đen thì họ vẫn không thể nào chiến thắng nổi một thủ thành Karl Darlow chơi quá xuất sắc trong khung gỗ.
Sự thất vọng của Firmino và Salah sau khi không thể có được bàn thắng vào lưới Newcastle.
Hàng công trứ danh của Liverpool bất lực khiến đoàn quân của Jurgen Klopp dù vẫn dẫn đầu bảng nhưng chỉ còn hơn M.U đúng 3 điểm.

Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn chỉ ít giờ trước khi bắt đầu vì COVID-19

Chuyến làm khách của Fulham tới sân Tottenham đã bị hoãn chưa đầy 4 giờ trước khi bắt đầu bởi một số thành viên Fulham dương tính với virus corona. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào rạng sáng 31/12.

Đáng chú ý, HLV của Spurs, Jose Mourinho đã đăng một đoạn video về không khí bên trong sân vận động vài phút trước khi thông báo hoãn được đưa ra. "Người đặc biệt" tỏ ra hoang mang về việc liệu trận đấu có thể diễn ra bình thường hay không.

Trận đấu giữa Tottenham và Fullham là trận đấu thứ 3 của Premier League bị hoãn lại trong mùa này do vấn đề COVID-19. Trước đó, hôm 28/12 trận đấu giữa Everton và Man City cũng phải hoãn lại do các thành viên đội bóng thành Manchester dương tính với virus COVID-19. Trước đó nữa vào đầu tháng 12 cặp đấu Aston Villa vs Newcastle cũng phải hoãn vì lý do tương tự.

Bình Nguyễn
.
.
.