Những khoảnh khắc đầy cảm xúc của CĐV Việt Nam trong trận M.U - Chelsea

Thứ Hai, 20/07/2020, 10:43
Hàng trăm cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã thức xuyên đêm để thưởng thức trận cầu đinh tại bán kết Cup FA giữa 2 CLB Manchester United và Chelsea.
Tối 19/7 hội CĐV Chelsea Việt Nam đã tổ chức một buổi offline tại Hà Nội cho các thành viên tới xem chung trận đấu tại bán kết CUP FA giữa 2 CLB Manchester United và Chelsea.
Địa điểm tổ chức nằm trên phố Ô Chợ Dừa. Dù trận đấu bắt đầu lúc 0h ngày 20/7 nhưng từ một tiếng trước đó địa điểm này đã chật kín người.
Vì là sự kiện do hội CĐV Chelsea tổ chức nên không lạ là sắc xanh màu áo chuyền truyền thống của The Blue chiếm ưu thế.
Dẫu thế vẫn có những CĐV của đội bóng biên kia "chiến tuyến" Manchester United.
Fan nữ của hai đội bóng hàng đầu nước Anh tại Hà Nội tập trung về địa điểm xem chung này. Bóng đá đâu chỉ là niềm đam mê của mỗi cánh mày râu khi nhiều chị em đã thức trọn đêm để thưởng thức trận cầu đinh của xứ sở sương mù này.
Tại buổi xem chung này còn có sự hiện diện của gương mặt nổi tiếng trong giới bóng đá phủi là Cường Camay. Những bình luận bên lề dí dỏm của Cường giúp CĐV hai đội có những tràng cười sảng khoái.
Trận đấu diễn ra trái với sự mong đợi của nhiều người khi M.U mắc hàng loạt sai lầm và để Chelsea dẫn trước tới 3-1.
Các fan của Quỷ Đỏ không giấu được nỗi thất vọng trước thất bại nặng nề của đội nhà ở Cup FA năm nay.
Với chiến thắng đậm đà của Chelsea, trận chung kết CUP FA sẽ cuộc đấu nội bộ của thành London giữa The Blue và Arsenal. Trước đó Pháo Thủ đã hạ ManCity với tỷ số 2-0.
Bình Nguyễn - Tùng Phạm
.
.
.