CLB Bóng đá CAND cùng 14 đội tranh tài ở Giải hạng Nhì Quốc gia 2020

Thứ Ba, 16/06/2020, 15:47
CLB Bóng đá Công an nhân dân cùng 14 đội khác sẽ tham gia tranh tài tại giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020.


Giải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức. Ngày 16/6, VFF và đại diện các đội tham dự giải đã tiến hành bốc thăm chia lịch thi đấu.

Các CLB/đội bóng tham dự được chia thành 2 bảng căn cứ theo khu vực địa lý. 

Theo đó, bảng A gồm 7 CLB/Đội bóng: FC Phú Thọ, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Phù Đổng, PVF, Trẻ SHB Đà Nẵng. CLB bóng đá Công an nhân dân được xếp vào bảng B cùng với các đội Đồng Nai, Gia Định, Tiền Giang, Trẻ TP.HCM, Triệu Minh, Vĩnh Long.

Vòng loại giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia 2020, diễn ra từ ngày 10/7 đến 8/9, theo thể thức vòng tròn 2 lượt gồm lượt đi từ ngày 10/7 đến ngày 3/8/2020; lượt về từ ngày 15/8 đến ngày 08/9/2020, tính điểm để xếp hạng mỗi bảng; hai đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết; 1 đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ phải xuống hạng.

Tại vòng chung kết, 4 đội sẽ được chia thành 2 cặp đấu bán kết (nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A). Hai đội thắng bán kết tiếp tục gặp nhau trong trận chung kết. Các trận đấu ở VCK thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian thi đấu chính thức (90 Phút) tỷ số hòa, 2 đội sẽ thi đá luân lưu 11m để xác định đội thắng (không thi đấu thêm trận đấu phụ)

CLB Bóng đá Công an nhân dân được xếp vào bảng B giải hạng Nhì Quốc gia 2020.

Điểm đặc biệt tại giải năm nay là sẽ có 3 suất lên hạng và một suất xuống hạng giành cho đội có số điểm và chỉ số phụ thấp nhất. Việc điều chỉnh này nằm trong quy hoạch số lượng đội bóng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp quốc gia từ năm 2021 đã được Ban chấp hành LĐBĐVN thông qua, đồng thời góp phần nâng cao tính cạnh tranh, tăng chất lượng các giải đấu.

Phó Tổng Thư ký VFF Nguyễn Minh Ngọc phát biểu tại buổi lễ.

Ban tổ chức sẽ áp dụng tiêu chí Fair-play để tính điểm xếp hạng trong trường hợp các đội cùng điểm và bằng nhau ở các chỉ số phụ. Theo đó, 1 thẻ vàng được tính 1 điểm, thẻ đỏ (gián tiếp) được tính 3 điểm, thẻ đỏ (trực tiếp) tính 3 điểm, 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp trong cùng 1 trận tính 4 điểm. Đội nhận ít điểm hơn sẽ được xếp trên.

CLB Bóng đá Công an nhân dân có khá nhiều nhân tố trẻ trong đội hình.


Nguyễn Bình
.
.
.