Benzema cán mốc kỷ lục trong chiến thắng "ngọt ngào" của Real

Thứ Tư, 17/03/2021, 06:50
Rạng sáng nay (17/3), Karim Benzema đã có bàn thắng thứ 70 cho riêng mình tại đấu trường Champions league trong chiến thắng 3-1 của Real trước Atalanta.

Pha lập công của cầu thủ người Pháp cũng chính là bàn mở tỷ số của trận đấu đến vào phút thứ 34 sau nỗ lực kiến tạo của Modric. Điều trớ trêu cho CLB nước Ý khi chính thủ môn Sportiello đã xử lý lóng ngóng để bóng đến chân tiền vệ người Croatia. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 đi bóng vài nhịp trước khi kiến tạo cho đồng đội lập công.

Karim Benzema cán mốc 70 bàn thắng đồng thời góp công lớn giúp Real nhẹ nhàng giành vé vào tứ kết Champions league.

Bàn thắng đã giúp Real vận hành "trơn tru" lối chơi như được lập trình sẵn của mình qua đó dễ dàng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt vào phút 60 của Ramos trên chấm phạt đền. Các nỗ lực sau đó của đại diện xứ sở mỳ ống đem về cho họ bàn rút ngắn tỷ số của Muriel trong một tình huống đá phạt ở phút 83 tuy nhiên chỉ 2 phút sau Marco Asensio đã tái lập khoảng cách dẫn bàn cho Real khi lập công ấn định tỷ số 3-1.

Ramos là người nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền.

Thắng 3-1 ở lượt về và vượt qua Atalanta với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane giành vé vào tứ kết. "Kền kền trắng" sẽ phải chờ 2 ngày nữa để biết đối thủ tiếp theo của mình ở Champions league là ai sau khi lễ bốc thăm vòng tứ kết được UEFA tổ chức công bố kết quả.

Bình Nguyễn (theo Sport Mail)
.
.
.