Xuất hiện bằng chứng, Ronaldo "dùng tiền bịt miệng"

Thứ Hai, 08/10/2018, 17:46
Tạp chí Tấm gương của Đức (Spiegel Online) đã công bố những bức ảnh chụp tài liệu liên quan đến nghi án hiếp dâm của tiền đạo Bồ Đào Nha Cristian Ronaldo.

Trong tài liệu này, Ronaldo được gọi là Topher đã thỏa thuận trả cho Kathryn Mayorga số tiền là 325.000 Euro(375000 USD) để đổi lấy sự im lặng của người mẫu xứ cờ hoa về những gì đã xảy ra vào tháng 6-2009.

Cụ thể trong tài liệu còn cung cấp cả một phiếu xét nghiệm HIV(âm tính) để làm Mayorga yên lòng đồng thời ngôi sao của Juventus cũng có lời xin lỗi về mối quan hệ "bất ngờ và hối hả" với cô gái người Mỹ sinh năm 1984 này.

Ảnh chụp một phần tài liệu do tạp chí Đức Spiegel Online công bố.

Tài liệu hoàn toàn bằng tiếng Anh và được ghi lại vào thời điểm năm 2010 tức là khoảng hơn nửa năm sau sự việc. Trước đó vào ngày 13-6-2009, Kathryn Mayorga đã báo với cảnh sát Las Vegas về một vụ tấn công tình dục trong đó hung thủ được cô nói là một vận động viên nổi tiếng.

Vừa qua, cựu người mẫu này đã đệ đơn lên tòa án Mỹ yêu cầu mở lại cuộc điều tra trong đó cô cho biết Ronaldo đã mời cô và một người bạn đến căn hộ rồi sau đó yêu cầu cô thay quần áo (để ra bể bơi vô cực tại căn hộ). Trong khi cô đang thay quần áo thì Ronaldo bước vào trong tình trạng khỏa thân và thực hiện hành vi quan hệ dù cô đã chống đối.

Chữ ký của Kathryn Mayorga trong tài liệu trên.

Ronaldo sau đó đã dùng mạng xã hội bác bỏ hoàn toàn các cáo buộc trên và cho rằng đây là cách mượn tên tuổi anh để đánh bóng. Tuy thế hàng loạt hãng sản xuất đồ thể thao lớn mà cầu thủ người Bồ Đào Nha làm đại diện đã "quay lưng" với anh, một thống kê cho thấy nghi án hiếp dâm có thể "cướp đi" những hợp đồng lên tới 1 tỷ USD của ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Cao Nhuận
.
.
.