Cảnh sát Mỹ tái điều tra nghi án hiếp dâm của Cristiano Ronaldo

Thứ Ba, 02/10/2018, 16:02
Daily Mail dẫn nguồn tin từ Mỹ cho biết Cảnh sát Las Vegas đã công bố việc mở lại cuộc điều tra về nghi án hiếp dâm của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Nạn nhân trong vụ án này là Kathryn Mayorga, một giáo viên 34 tuổi, là một người mẫu đầy tài năng vào thời điểm bị cáo buộc tấn công. Vụ việc xảy ra vào năm 2009 khi Ronaldo gặp gỡ cô gái sinh năm 1984 này tại một quán bar ở Las Vegas.

Ronaldo vẫn đang là một cầu thủ thi đấu đỉnh cao dù đã 33 tuổi. 

Theo tài liệu được luật sư của Mayorga đệ trình lên tòa án vào thứ 6 tuần trước thi Ronaldo đã mời cô và một người bạn về căn hộ của mình. Dù Mayorga không muốn vào phòng tắm nước nóng(vì sợ hỏng chiếc váy đang mặc) nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đưa cho cô một chiếc áo phông và quần ngắn để thay.

Khi cô đang thay đồ thì Ronaldo tiến vào và dù đã hô "không không " liên tục nhưng cô vẫn bị cầu thủ người Bồ Đào Nha ép phải quan hệ tình dục. Theo Mayorga, cô đã báo việc đó lên cảnh sát và được đưa đến bệnh viện khám để giữ bằng chứng.

Ronaldo gặp Mayorga trong một quán bar tại khách sạn Palm khi cầu thủ này đi nghỉ.

Theo một thông tin từ giới chức Mỹ khi đó thì Ronaldo đã xác nhận có quan hệ với Mayorga nhưng được sự đồng ý. Vụ việc chìm đi khi cả hai đi đến một thỏa thuận mà theo đó cô nhận được 287.000 bảng và đồng ý không bao giờ công khai vụ việc.

Tuy nhiên sau 8 năm giờ đây Mayorga lại tái khởi kiện Ronaldo mà theo cô này cho biết mình chịu ảnh hưởng của phong trào #MeToo(phong trào công khai các vụ tấn công tình dục tại Mỹ) hơn nữa Mayorga cho biết khi đó cô đồng ý im lặng vì sợ "bị trả thù".

Những hình ảnh thân thiết tại quán bar khi cả hai vừa mới gặp nhau.

Về phía Ronaldo, cầu thủ của Juventus trong một video đăng tải trên Instagram đã cho rằng đây chỉ là việc người khác mượn tên tuổi anh để nổi tiếng. "Họ muốn nổi tiếng bằng cách sử dụng tên tôi. Đó là điều bình thường. Tôi là một người hạnh phúc và mọi việc(hiện giờ) đều ổn", Ronaldo nói trong video.

Nếu như những cáo buộc về hành vi cưỡng hiếp đối với Ronaldo là hoàn toàn đúng sự thật, rất có thể tiền đạo CLB Juventus sẽ phải đối mặt với án phạt tù. Trong một diễn biến có liên quan luật sư của Ronaldo tuyên bố sẽ kiện lại tờ báo của Đức, Der Spiegel - nguồn tin đầu tiên đăng tải thông tin này vì đã vi phạm quyền cá nhân khách hàng đặc biệt nghiêm trọng.

B.N.
.
.
.