Vòng đấu loại trực tiếp Champions League: Nhiều cặp đấu tử thần

Thứ Hai, 17/12/2018, 20:10
Kết quả bốc thăm Champions League đem đến nhiều cặp đấu tử thần như MU - PSG, Liverpool - Bayern Munich...


Ngày hôm nay (17-12), buổi Lễ bốc thăm vòng knock out Champions League tại trụ sở của UEFA tại Nyon (Thụy Sỹ). Trong khi Barcelona, Real Madrid hay Man City gắp được những lá thăm thuận lợi, thì các đội bóng tên tuổi khác tại châu Âu như Man United, PSG, Liverpool hay Bayern Munich lại phải đụng độ nhau ở ngay vòng 1/8 Champions League.

Cặp đấu đáng chú ý nhất là chắc chắn là màn thư hùng đỉnh cao giữa nhà đương kim á quân Liverpool và gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich cả hai đều là những đội bóng sở hữu lối đá tấn công rực lửa.

Danh sách các cặp đấu vòng đấu loại trực tiếp Champions League 2018-2019.

Trong khi The Kop phải chạm trán với đại gia nước Đức thì một đội bóng Anh khác là Man Utd lại chỉ phải gặp một đối thủ được xem là nhẹ ký hơn nhiều đương kim vô địch Pháp PSG. Hai đội chưa bao giờ gặp nhau ở đấu trường châu Âu song nhìn vào tương quan lực lượng hiện tại, M.U khó lòng sánh bằng nhà ĐKVĐ Ligue 1. Đây được xem là kết quả không mấy thuận lợi của PSG sau những lần không may mắn trước đó.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là Atletico Madrid so tài với Juventus. Đội bóng của HLV Diego Simeone từng là con mồi ưa thích của Ronaldo hồi khoác áo Real và với kết quả này thì rất có thể CR7 sẽ tiếp tục viết tiếp bản thành tích đồ sộ của mình.

B.N.
.
.
.