Ronaldo thắng 100 trận, phá kỷ lục ở Champions League

Thứ Tư, 28/11/2018, 09:57
Trận đấu với Valencia vào rạng sáng nay giúp Cristiano Ronaldo cán mốc kỷ lục 100 trận thắng tại đấu trường Champions League.

Anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này. Cụ thể CR7 đã có được với 28 trận thắng cùng Man Utd, 69 trận với Real và 3 trận trong màu áo Juventus .Thành tích của Ronaldo có được sau 157 trận đấu đạt tỷ lệ 63,6%. 

Cần phải biết là tỷ lệ thắng của Ronaldo còn vượt qua cả những CLB từng vô địch Champions League như Inter, hay Ajax và chỉ thua kém các đại gia như Real, Bayer hay Barcelona...

Ronaldo tiếp tục bay cao dù đã ở tuổi 33.

Kỷ lục mới thêm vào cho bảng vàng thành tích của siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước đó anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường danh giá nhất "lục địa già" khi có tới 121 lần lập công. Ronaldo cũng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Champions League với 17 bàn thắng.

Tính tới hiện nay, Ronaldo đã có 5 lần đoạt chức vô địch Champions League, trong đó có 1 lần với Man Utd và 4 lần với Real, đặc biệt là trong 3 chức vô địch liên tiếp của Real gần đây thì một trong các bại tướng của "kền kền trắng" trong trận chung kết chính là CLB hiện tại của Ronaldo : Juventus.

Anh vẫn là nhân tố chủ chốt của hàng công đội bóng thành Turin.

Trở lại trận đấu vào rạng sáng nay, Ronaldo không ghi bàn nhưng là tác giả đường chuyền "dọn cỗ" giúp Mario Mandzukic lập công ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 của Juventus trước các vị khách Valencia. Chiến thắng này giúp Juventus đứng đầu bảng H và giành vé đi tiếp vào vòng knock - out sớm.

Đ.Dự
.
.
.