Thông điệp của Mourinho: Thư giãn đi, đừng căng thẳng quá!

Thứ Hai, 30/10/2017, 10:07
Sau trận thắng 1-0 của M.U trước Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, HLV trưởng M.U Jose Mourinho thực hiện một hành động đáng chú ý khi đưa một ngón tay lên miệng như thể muốn nói với những người đã chỉ trích mình là: "Hãy im miệng lại". 


Trước đây Mourinho từng làm điều này, và khẳng định thông điệp này một vài lần, nhưng riêng lần này, ông giải thích: "Không! Lúc ấy tôi không chỉ trích ai cả. Tôi chỉ muốn bảo mọi người rằng hãy thư giãn đi, đừng căng thẳng, hồi hộp quá". 

Thắng trận đấu quan trọng này, M.U vừa xua tan những chỉ trích nặng nề của người hâm mộ sau trận thua sốc ở vong đấu trước, vừa tiếp tục bám đuổi quyết liệt đội đầu bảng Man City.

Về phía mình, HLV trưởng CLB Tottenham, ông Pochettino nói rằng: "Thua M.U là một nỗi đau với cá nhân tôi, các cầu thủ và tất cả những người yêu mến đội bóng. Chúng tôi đã chơi khá tốt, nhưng lại không may mắn như họ". 

Trận này Tottenham vắng át chủ bài Harry Kane, nhưng ông Pochettino không cho rằng đấy là lý do chính dẫn đến thất bại. Ông kết luận: "Đá một giải đấu đường dài và căng thẳng như giải Ngoại hạng Anh bạn phải luôn xác định vắng cầu thủ này thì có cầu thủ khác. Nếu cứ dựa vào một ai đó quá nhiều, bạn sẽ mất trắng khi không có họ".

Tuấn Thành
.
.
.