Thất bại trước Man Utd, Neymar trút giận vào VAR

Thứ Năm, 07/03/2019, 07:34
Tiền đạo Brazil đã nổi cơn "tam bành" sau thất bại tủi hổ của PSG trước Man Utd. Mục tiêu mà cựu cầu thủ Barca nhắm tới chính là Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và công nghệ VAR.

Đội bóng của Neymar đã có chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên trong trận lượt về PSG lại thất bại "thảm hại" trước Man Utd, và bàn thắng trực tiếp giúp Quỷ Đỏ giành vé vào tứ kết được ghi trên chấm phạt đền sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

Ngồi trên khán đài, Neymar chứng kiến cảnh PSG bị loại sau vòng 1/8 Champions League.

Đó là tình huống mà Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm, đáng chú ý là cầu thủ PSG đã xoay lưng lại trong tình huống đó và đây cũng chính là điểm mà Neymar cảm thấy ấm ức cho đội bóng của mình.

Sau trận đấu tiền đạo Brazil đã có lời chỉ trích mạnh mẽ UEFA và công nghệ VAR trên mạng xã hội. "Thật đáng xấu hổ! Họ (UEFA) để 4 tên (tổ trọng tài) chẳng hiểu biết gì về bóng đá xem lại video quay chậm (công nghệ VAR). Tình huống chạm tay đơn giản là không tồn tại. Thế quái nào lại chạm tay được khi đang quay lưng chứ?.."

Trọng tài tham khảo công nghệ VAR để quyết định quả phạt đền giành cho Man Utd.

Bị chấn thương nên Neymar không thể thi đấu và trên khán đài sân "Công viên các hoàng tử", tiền đạo Brazil chứng kiến các đồng đội ủ rũ sau trận thủy chiến tại Paris. Có thể Neymar đúng về tình huống đó tuy nhiên PSG nên tự trách mình khi đã đánh rơi chiến thắng một cách cực kỳ đáng tiếc bằng việc bỏ lỡ vô số cơ hội.

Những lời chỉ trích mạnh mẽ của Neymar sau đó trên mạng xã hội.

Thất bại này cho thấy PSG tiếp tục chỉ là "đại gia ao làng" khi họ dù có những cố gắng rất nhiều song vẫn chưa thể khẳng định vị thế một ông lớn tại lục địa già như kỳ vọng.

B.N
.
.
.