Thắng PSG, HLV Solskjaer nhận lời chúc mừng từ hai huyền thoại

Thứ Năm, 07/03/2019, 07:52
Sir Alex và cựu cầu thủ Eric Cantona xuống tận phòng thay đồ để chúc mừng thầy trò HLV Solskjaer sau chiến thắng nghẹt thở của Man Utd trước PSG.

CĐV Man Utd sẽ có rất nhiều điều để nói sau trận đấu "kỳ diệu" của Quỷ Đỏ trên sân Công viên Các hoàng tử bởi đội bóng con cưng của họ đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng Pháp.

Để thua 0-2 ở trận lượt đi tuy nhiên với phong độ chói sáng của Lukaku và thêm một chút may mắn Man Utd đã đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt về qua đó giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Bức ảnh được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của Man Utd sau trận đấu.

Góp một phần vào chiến thắng của Man Utd đến từ sự cổ vũ từ các khán đài khi huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson. Tài khoản mạng xã hội của Man Utd sau trận đấu đăng tải một bức ảnh cho thấy Sir Alex và cựu cầu thủ Eric Cantona đã xuống tận phòng thay đồ chia vui cùng HLV Ole Solskjaer

Tấm ảnh chụp chung 3 người ngay lập tức thu hút sự chú ý với gần 300.000 lượt thích, và 11.000 lượt bình luận. Rất nhiều CĐV Qủy Đỏ so sanh chiến thắng mới nhất này với cuộc lội ngược dòng kinh điển của Man Utd tại trận chung kết Champions League năm 1999 dưới thời Sir Alex. Nhiều người khác thậm chí tin rằng Sir Alex đang bí mật làm trợ lý cho học trò cũ Solskjaer và Man Utd có đủ khả năng vô địch châu Âu mùa này.

Sir Alex xuất hiện trên khán đài cùng Phó chủ tịch CLB Man Utd.

Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng Solskjaer đã ngăn "ông thầy cũ" vào phòng thay đồ trước trận đấu. "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" muốn tự mình động viên các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu và lưu dấu ấn của riêng mình trong chiến thắng ngoạn mục của Man Utd...

Tuy nhiên dù mọi chuyện là thế nào thì đêm qua vẫn là một đêm không ngủ với những ai yêu mến đội bóng thành Manchester.

B.N
.
.
.