Thắng Chelsea, Kloppp tuyên bố xóa ký ức buồn của Liverpool

Thứ Hai, 15/04/2019, 07:48
HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng đã đến lúc cổ động viên Liverpool quên đi cú trượt chân "huyền thoại" của Steven Gerrard.

"Chúng ta (Liverpool) có thể đóng lại vụ trượt chân được rồi đấy. Trong hiệp 2 Andy Robertson (đội trưởng) cũng bị trượt chân và chẳng có vấn đề gì xảy ra cả vì thế nên có thể kết thúc nó được rồi.", chiến lược gia người Đức nói sau khi Lữ đoàn Đỏ giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

Trước trận đấu tâm điểm vòng 34 nhưng hồi ức đáng sợ lại quay về với CĐV của The Kop. Cú trượt chân Steven Gerrard "kinh điển" trong mùa giải 2013-2014 khiến Liverpool không những chịu thất bại với Chelsea còn đánh mất chức vô địch vào tay Man Utd.

Tuy nhiên đêm qua (14-4), Liverpool đã không lặp lại sai lầm đó, họ có chiến thắng trước chính Chelsea và giành lại ngôi đầu bảng từ tay ManCity (dù thi đấu nhiều hơn 1 trận).Mane là người khai thông bế tắc đầu hiệp 2 trước khi Mohamed Sala tạo ra một siêu phẩm để hoàn tất chiến thắng của The Kop.

HLV Jurgen Klopp tuyên bố đã đến lúc CĐV Liverpool quên đi cú trượt chân huyền thoại của của Steven Gerrard.

Trong khi đó Chelsea thi đấu khá bế tắc, Hazard gây nuối tiếc với hai pha bỏ lỡ khi dứt điểm vào cột dọc và lần còn lại thì ngôi sao Bỉ không thắng được thủ thành Alisson. Thua tâm phục khẩu phục HLV Sarri tuyên bố đối thủ của Chelsea hôm qua là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu.

* Trong một diễn biến có liên quan, Chelsea tuyên bố sẽ tìm bằng chứng việc các CĐV của đội bóng này có những hành động phân biệt chủng tộc với Mohamed Salah, ngôi sao của Liverpool. Cụ thể  trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip những người hâm mộ Chelsea ngồi trong quán Bar và hát một bài hát chế giễu đức tin Hồi giáo và gọi Salah là một sự ô nhục.

Andy Robertson cũng trượt chân nhưng Liverpool vẫn thắng và lấy lại ngôi đầu bảng.

HLV Klopp phản ứng mạnh mẽ về hành động này của nhóm CĐV Chelsea khi cho rằng đây là một hành vi kinh tởm và kêu gọi cấm cửa những fan bóng đá này vì họ đã làm xấu đi hình ảnh của một nền bóng đá.

B.N.(theo Daily Mail)
.
.
.