Sergio Ramos tự biến thành "gã hề" sau khi Real thảm bại

Thứ Tư, 06/03/2019, 07:54
Đội trưởng của Real tự biến mình thành khán giả trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi tẩy thẻ ở trận lượt đi tuy nhiên mọi toan tính hóa ra đã phản ngược lại anh.


Trung vệ người Tây Ban Nha đã bị thẻ vàng ở cuối trận lượt đi vì pha phạm lỗi với Kasper Dolberg. Nhiều người đánh giá đây là một hành động đầy toan tính của cầu thủ sinh năm 1986 bởi anh đã có thể góp mặt trong trận tứ kết (nếu Real vượt qua Ajax).

Chứng kiến các đồng đội bạc nhược dưới sân, Ramos giờ chỉ có thể tự trách.

Kế hoạch đó của đội trưởng Real đã rất hoàn hảo nếu Ajax vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt tương tự như trận lượt đi. Tuy nhiên 90 phút trên sân Bernabeu đã khiến Real bị loại khi để đội khách nã vào lưới tới 4 bàn.

Trên khán đài, những bức ảnh chụp một Ramos đang trở nên đơn điệu và lạc lõng đến vô cùng khi chứng kiến các đồng đội của mình bị đội khách "hành hạ" trong suốt trận đấu. Thất bại ấy càng cay đắng hơn khi nhìn vào lịch sử khi sau 22 năm Ajax mới lại lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Càng cay đắng hơn với Ramos khi chính những toan tính có phần cá nhân của anh "góp công không ít" cho thảm bại lần này của Real. Với tư cách là đội trưởng và thủ lĩnh hàng thủ Real, việc Ramos phải ngồi trên khán đài khiến đội chủ sân Bernabeu để thủng lưới đến 2 bàn trong 18 phút đầu tiên ở sân chơi Champions League.

Đội trưởng của Real có không ít trách nhiệm trong thất bại lần này.

Các thất bại liên tiếp khiến Real đối mặt với nguy cơ trắng tay mùa này. Sau thảm bại trước Ajax, hậu vệ Dani Carvajal của Real Dani Carvajal cũng lên tiếng thừa nhận về sự bạc nhược của kền kền trắng lúc này.

"Tôi nghĩ đây là buổi tối tồi tệ nhất của mình với tư cách 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Trong vòng 1 tuần, chúng tôi để thua tất cả ngay tại sân nhà. Real không thể tìm cách biện minh hôm nay, đối thủ đã hay hơn", Carvajal nói sau trận đấu chính thức biến Kền kền trắng thành cựu vương.

B.N.
.
.
.