Ramos nói gì sau khi tung củi trỏ vào mặt Messi

Chủ Nhật, 03/03/2019, 07:42


Đội trưởng của Real không hề tỏ ra hối hận với pha va chạm đầy tính hung hãn của mình với ngôi sao người Argentina.

Tình huống xảy ra ở cuối hiệp 1 khi Barca đã vươn lên dẫn trước, Ramos và Messi đã có một tình huống va chạm với nhau.  Pha quay chậm cho thấy hậu vệ của đội chủ nhà có tình huống xấu chơi khi chủ động vung tay vào mặt của Messi. Tiền đạo Barca đổ máu, tuy nhiên không có án phạt nào được đưa ra dành cho Ramos. 

Hình ảnh cho thấy Ramos đã vung tay thẳng vào mặt Messi.

Không chỉ có vậy, thủ quân của Los Blancos còn có hành vi khiêu khích siêu sao người Argentina. Đáp lại, Messi cũng tỏ ra cực kỳ nóng nảy và lao vào muốn ăn thua đủ với Ramos. Tuy nhiên ngay sau đó các cầu thủ 2 bên đã ngăn lại. 

Sau trận đấu, Ramos không thừa nhận việc mình có ý chơi xấu để ngăn cản Messi thậm chí "tố ngược" tiền đạo Barca cố tình "ăn vạ". "Tôi không có ý chơi xấu để ngăn cản Messi, nhưng anh ta lại ngã xuống và làm ra vẻ mình vô cùng đau đớn", hậu vệ có tiếng là "hung thần" của Real phân trần sau trận đấu.

Cử chỉ khiêu khích sau đó của đội trưởng Real.

Tên tuổi của Ramos gắn liên với những pha bóng có phần thô bạo nhắm vào cầu thủ đối phương đặc biệt trong những trận cầu đỉnh cao. Tình huống đáng nhớ nhất chính là "cú vật" kinh điển của thủ quân Real với ngôi sao Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League mùa trước.

Mới nhất, Ramos đã bị UEFA treo giò 2 trận sau hành vi cố tình nhận thẻ trước Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tháng trước để “trong sạch” khi bước vào tứ kết. 

M10 cũng không giữ được sự bình tĩnh và đứng lên định ăn thua đủ với Ramos.

Nói về thất bại của Los Blancos, Ramos cho rằng đó là một điều hiển nhiên khi Real dù chiếm ưu thế trên sân nhưng không thể ghi bàn đồng thời cũng khẳng định Barca vượt trội hơn đội chủ nhà trong trận đấu này.

"Phải thừa nhận Barca đã đá tốt hơn chúng tôi và khác biệt được tạo ra qua những bàn thắng. Tất cả những gì Real có thể làm vào lúc này là chúc mừng họ. Đúng là Real đã kiểm soát cuộc chơi, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ"

B.N.
.
.
.