Ronaldo từ chối 300 triệu euro chuyển nhượng từ Trung Quốc

Thứ Sáu, 30/12/2016, 13:55

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016, Cristiano Ronaldo cho biết anh không rời Real Madrid trước lời mời chào chuyển nhượng trị giá 300 triệu euro từ một đội bóng của Trung Quốc.


Ngày 29-12, trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Italia tại Lễ trao giải Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới (Globe Soccer Award) ở Dubai, các Tiểu vương quốc Arab thống nhất, ông Jorge Mendes-người đại diện Ronaldo cho biết thỏa thuận được phía đội bóng Trung Quốc đề nghị sẽ có giá trị 100 triệu euro/năm dành cho tiền đạo Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ Xuất sắc nhất Thế giới năm 2016 tại Dubai

“Chúng tôi nhận được lời đề nghị từ một đội bóng Trung Quốc cho biết, họ sẽ trả 300 triệu euro cho Real Madrid và hơn 100 triệu euro cho Ronaldo/năm”, ông Mendes cho biết. “Nhưng tiền không phải là tất cả. Real Madrid là cuộc sống của anh ấy. Cristiano hạnh phúc khi ở Real Madrid và anh ấy không muốn đến Trung Quốc”, đại diện cầu thủ chia sẻ.

“Trung Quốc là một thị trường mới. Họ có thể mua nhiều cầu thủ, nhưng trái lại, họ không thể mua Ronaldo”, Mendes khẳng định.

Thông tin về lời đề nghị  chuyển nhượng của một đội  bóng Trung Quốc gửi đến Real Madrid trong cùng một ngày khi tiền đạo Argentina Carlos Teves rời Boca Junior gia nhập đội bóng Thân Hoa Thượng Hải.

Thân Hoa Thượng Hải cho biết hôm 29-12, họ đã chi 11 triệu USD phí chuyển nhượng đến Boca Junior. Một nguồn tin biết rõ cuộc đàm phán chuyển nhượng cho biết cầu thủ Tevez, 32 tuổi sẽ được trả 40 triệu USD trong 2 năm.

Tuần trước, trung vệ Brazil Oscar đã từ biệt Chelsea gia nhập đội bóng Thượng Hải SIPG với mức giá chuyển nhượng 60 triệu euro.

Toại Khanh
.
.
.