Ronaldo tiếc vì sự vắng mặt của... dàn sao Barca

Thứ Tư, 11/01/2017, 09:45
Lễ trao giải cầu thủ hay nhất FIFA 2016 tại Thụy Sỹ mới đây tuyệt nhiên không có sự góp mặt của HLV trưởng và các cầu thủ CLB Barcelona.

Theo báo giới phương Tây, chủ tịch và các lãnh đạo CLB vẫn có mặt, và theo giải thích của những người này thì "các cầu thủ phải nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội cúp Nhà vua Tây Ban Nha, một trận đấu rất khó sau khi Barca đã để thua Bilbao 1-2 ở lượt đi". 

Có 4 cầu thủ Barca là Messi, Suarez, Iniesta, Pique được chọn vào đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2016, nhưng có lẽ họ cũng chẳng vui gì khi người đứng đầu đội hình này lại là Ronaldo của CLB kình địch Real Madird.

Phát biểu trong lễ nhận giải, Ronaldo với nụ cười tươi rói trên môi khẳng định: "2016 là năm thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn, tới độ có những lúc tôi nghĩ việc vượt qua đó là không thể". 

Sau đó, Ronaldo bày tỏ sự tiếc nuối vì dàn cầu thủ Barcelona đã không có mặt trong lễ trao giải này. Phụ họa với Ronaldo, huyền thoại bóng đá Maradona cũng bảo: "Lẽ ra Messi phải có mặt và chứng kiến lễ trao giải từ đầu tới cuối" (?).

Tuấn Thành
.
.
.