Ronaldo lặng lẽ trên khán đài trong ngày Juventus đại thắng

Thứ Tư, 03/10/2018, 08:01
Nhận án treo giò, Ronaldo lặng lẽ xuất hiện trên khán đài trong ngày Juventus tiếp đón Young Boys tại sân nhà Allianz.

Cristiano Ronaldo không thể ra sân trận này, do phải chấp hành án cấm thi đấu 1 trận vì thẻ đỏ ở ngày ra quân. Anh lặng lẽ xuất hiện trên khán đài cùng bạn gái. Ảnh: Getty Images
Chàng tiền đạo 33 tuổi còn đem cả con trai đến sân. Ảnh: Getty Image.
Ronaldo xuất hiện với khuôn mặt khá trầm tư. Ảnh: Getty Image
Dù ở dưới sân đội bóng của anh Juventus có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đối thủ Young Boy nhưng khuôn mặt của tiền đạo người Bồ Đào Nha không giãn ra một chút nào.
Ronaldo đang vướng phải nghi án hiếp dâm tại Mỹ cách đây 8 năm. Trong khi đó cậu con trai lại hoàn toàn tập trung vào trận đấu dưới sân.
Một cựu người mẫu đã kiện Ronaldo cưỡng hiếp mình vào năm 2009 dù trước đó đôi bên đã thỏa thuận hòa giải. Ảnh: Rex.
Dù cậu con trai cố gắng bắt chuyện nhưng CR7 dường như không mấy chú ý. Ảnh: Getty.
Thỉnh thoảng anh chỉ quay sang nói chuyện với cô bạn gái Georgina . Ảnh: AP.
Không khó hiểu tại sao Ronaldo trầm tư đến thế dù Juventus có chiến thắng đậm đà dưới sân. Ảnh: Reuters.
Tâm trí của Ronaldo giờ có lẽ để hết đến một cái tên - cựu người mẫu Kathryn Moyorga người đã đệ đơn kiện anh tại Mỹ. Ảnh: Matrix.
Không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo vì án treo giò, HLV Max Allegri đã áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho Juve khi “Bà đầm già” tiếp đón Young Boys. Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, không quá khó để Juve áp đảo Young Boys ngay từ những phút đầu. 

Ngay phút thứ 5 từ giữa sân, Leonardo Bonucci phất đường chuyền dài chuẩn xác cho Dybala băng xuống vòng cấm dứt điểm tinh tế tung lưới đội khách. Chân sút người Argentina tiếp tục có pha lập công ở phút 33 nhân đội cách biệt trước khi hoàn tất cú hattrick ở phút 69.

Bị dẫn dậm nhiều cầu thủ Young Boys không giữ được bình tĩnh. Phút 79, trung vệ Camara có pha vung tay thiếu kiềm chế vào mặt Dybala. Số 4 Young Boys ngay lập tức phải lĩnh thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

Với 3 điểm trong trận này, Juventus vươn lên ngôi đầu và tiếp tục duy trì mạch toàn thắng ở tất cả đấu trường tham gia. Riêng Dybala với màn trình diễn xuất sắc đã nhận phần thưởng là quả bóng của trận đấu.
Đ.Dự
.
.
.