Ronaldo dính chấn thương mắt cá chân

Chủ Nhật, 08/11/2020, 21:45
Siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu thuộc vòng 7 Serie A diễn vào tối 8/11.


Đây thực sự là một tin dữ với các CĐV của "lão phu nhân" bởi chân sút 35 tuổi vẫn đang là nhân tố "không thể thay thế" trong đội hình của HLV Andrea Pirlo. Chính cựu cầu thủ Real là người đã đưa Juve vượt lên dẫn trước Lazio ở phút thứ 15 sau đường chuyền như đặt từ cánh phải của Juan Cuadrado.

Ronaldo dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút thứ 76. Ảnh: Getty Image.

Đây là trận thứ 4 liên tiếp siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha "nổ súng" ở Serie A với tổng cộng 6  bàn thắng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu năm 2020 với 27 pha lập công (đứng thứ 2 là Robert Lewandowski (Bayern) - 26 bàn, thứ 3 là Ciro Immobile (Lazio) với 22 bàn).

Chỉ tính riêng trong trận đấu này, Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ hoạt động tích cực nhất trên hàng công của Juventus khi 5 cú dứt điểm trong đó có đến 3 đi trúng khung thành. Tuy nhiên anh vẫn không thể chơi hết 90 mà phải nhường vị trí cho Dybala sau khi gặp chấn thương mắt cá vào phút thứ 76.

Mức độ chấn thương của Ronaldo hiện vẫn chưa được công bố nhưng rõ ràng nếu không có sự phục vụ của CR7, "lão bà" sẽ gặp một bất lợi lớn dù là ở đấu trường quốc nội hay Champions League.

Nguyễn Bình
.
.
.