Tỏa sáng khi trở lại, Ronaldo nói gì?

Thứ Hai, 02/11/2020, 07:24
Trên mạng xã hội Ronaldo có dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc sau khi giúp Juventus giành chiến thắng đậm tại Serie A.

"Hạnh phúc khi được trở lại (thi đấu), và giúp đội (Juve) với hai bàn thắng. Toàn đội đã chơi tốt. Hãy luôn luôn chiến đấu đến phút cuối cùng", tiền đạo người Bồ viết trên tài khoản Tiwtter cá nhân vào rạng sáng 2/11.

Trong trận đấu gặp Spezia vào tối 1/11, Cristiano Ronaldo chỉ có tên trong danh sách dự bị của "lão bà" dù CR7 được xác định là âm tính với COVID-19. Dyballa giúp Juve vươn lên dẫn trước ở phút 17 tuy nhiên đội chủ nhà cũng tìm được bàn gỡ ở phút 32.

Ronaldo tỏa sáng ngay sau khi trở lại từ quãng nghỉ điều trị COVID-19.

Phải đến sau giờ nghỉ, HLV Pirlo trong nỗ lực nhằm cải thiện tình hình đã tung Ronaldo vào sân để thế chỗ cho Dybala. Sự thay đổi này lập tức phát huy tác dụng,  siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tái xuất đã thoát xuống lừa qua cả thủ thành đối phương để đưa bóng vào lưới trống mang về bàn thắng thứ 2 cho Juve ở phút 59.

CR7 đã hoàn tất cú đúp bằng cú bấm trên chấm phạt đền ở phút 77. Xen giữa 2 pha lập công của CR7 là bàn thắng của Rabịot giúp Juve giành chiến thắng đậm 4-1.

Giành chiến thắng đậm Juve hiện đứng thứ 3 với 12 điểm kém đội dẫn đầu AC Milan 4 điểm. CLB áo sọc đỏ đen đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước Udinese nhờ pha lập công cuối trận của Ibra.

Real Sociedad tiếp tục tạo ra bất ngờ ở La Liga khi đánh bại đội chủ nhà Celta Vigo tới 4-1 để đòi lại ngôi đầu sau ít giờ để lọt vào tay Real Madrid. Sociedad hiện đang có 17 điểm hơn Real Madrid 1 điểm nhưng đã đấu nhiều hơn 1 trận. Atletico đang đứng thứ 3 nhưng thi đấu ít hơn đội đầu tới 2 trận đấu.
Bình Nguyễn
.
.
.