Ronaldo : “Ông hoàng ” mạng xã hội

Thứ Bảy, 20/10/2018, 18:30
Một thống kê của hãng kiểm toán KPMG cho thấy siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sở hữu số lượng người theo dõi cao khủng khiếp trên mạng xã hội.

Theo đó, Cristiano Ronaldo có 123 triệu người theo dõi ở Facebook, 143 triệu người ở Instagram và 75 triệu người trên Twitter. Với tổng số xấp xỉ 340 triệu người theo dõi ở 3 mạng xã hội phổ biến nhất này Ronaldo đứng top  những nhân vật nổi tiếng có số lượng người theo dõi đông nhất.

Ronaldo sở hữu những tài khoản mạng xã hội với số lượng người theo dõi tương đương dân số của một quốc gia lớn.

Cụ thể cầu thủ đang khoác áo Juventus đứng trên hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thế giới hiện tại là Justin Bieber(284 triệu) và Taylor Swift (268 triệu). "Lượng fan khủng" của ngôi sao 33 tuổi cũng giúp anh vượt xa ba nhân vật khác cựu Tổng thống Mỹ Obama (176 triệu) và đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump (90), Giáo hoàng Francesco (11 triệu).

Anh vượt xa đương kim Tổng thống Mỹ về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội. 

Trong giới thể thao thì Ronaldo cũng hoàn toàn vượt trội khi anh bỏ xa các đối thủ khác. Người sở hữu chỉ số tiệm cận Ronaldo nhất là Neymar cũng chỉ có 205 triệu người theo dõi trong khi "kỳ phùng địch thủ" Messi chỉ có vọn vẹn 189 triệu người.

Trong giới cầu thủ, Ronaldo lại càng "vô đối"

So với những ngôi sao ở các môn thể thao khác thì càng không có người nào bắt kịp với tiền đạo của đội bóng áo sọc đen trắng khi người đứng gần anh nhất là ngôi sao bóng rổ Lebron James (Los Angeles Lakers) với 106 triệu người theo dõi.

Tài khoản Instagram của Ronaldo có giá tới 750.000 USD.

Cũng theo số liệu của KPMG thì Ronaldo sở hữu trang Instagram giá trị thứ 3 trong số những người nổi tiếng với 750.000 USD chỉ kém hơn  Kylie Jenner (em gái cùng cha khác mẹ của người đẹp Kim Kardashian ) với giá trị 1 triệu USD và ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Selena Marie Gomez với 800.000 USD.


B.N.
.
.
.