Griezmann mang máy chơi game chờ trận chung kết Champions League

Thứ Năm, 13/08/2020, 10:59
Antoine Griezmann mong muốn cùng với CLB Barcelona đi tới trận đấu cuối cùng tại Champions League năm nay.


Tờ Goal của Italia cho biết siêu sao người Pháp Antoine Griezmann mong chờ CLB Barcelona vào tới trận chung kết Champions League mùa này. "Tôi đã chuẩn bị hành lý để ở lại Lisbon (Bồ Đào Nha) đến tận ngày 23/8", chân sút người Pháp nói. Nhà vô địch World Cup 2018 thậm chí còn cho biết còn mang theo một bộ máy chơi game Play Station để giải trí.

Không biết Antoine Griezmann có quá tự tin hay không khi mà, họ sắp phải đối đầu với một Bayern vô cùng hùng mạnh ở tứ kết. Đội bóng nước Đức có lối đá tấn công rất mãnh liệt đặc biệt là từ hai biên nhờ sở hữu "đôi cánh" chất lượng.

Antoine Griezmann mong muốn Barcelona vào tới trận chung kết Champions League. Ảnh: Goal.

Theo nhiều nhà phân tích để có thể phá được lối chơi của Bayern, HLV Setien phải tạo ra lớp phòng ngự chắc chắn ở hai biên. Những nhân tố hàng thủ có thể được chọn Vidal và Roberto cần pressing Perisic, Gnabry hoặc Coman. Điều này đồng nghĩa những vị trí cho hàng công sẽ bị tiết giảm kha khá.

Lionel Messi hiện đang bị đặt dấu hỏi về khả năng ra sân sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Napoli. Sức mạnh hàng công của đội bóng xứ Catalan sẽ phải trông chờ vào những nhân tố như Antoine Griezmann hay Luis Suarez.

Trận tứ kết Champions League giữa Barca và Bayern sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8 (giờ Việt Nam).

Nguyễn Bình
.
.
.