"Người cũ" khuyên Barca đừng phí tiền mua Neymar

Thứ Sáu, 16/08/2019, 17:45
Cựu cầu thủ Hristo Stoichkov khuyên đội chủ sân NouCamp "chớ dại" mà tái hợp với Neymar ít nhất trong mùa giải này.


Đó là thông tin được tờ Footbal Espana của Tây Ban Nha đăng tải vào ngày 16-8. Huyền thoại người Bulgari phản đối kịch liệt việc CLB xứ Catalan tìm cách đưa Neymar trở lại sân NouCamp. "Barca không cần Neymar", Hristo Stoichkov nói.

Cầu thủ PSG được định giá tới 220 triệu Euro. Ảnh: Reuters.

"Cậu ta(Neymar) không có chỗ ở đó khi họ (Barca) có những cầu thủ quan trọng khác như Suarez, Griezmann, Messi và Dembele. Cậu ta sẽ chơi ở vị trí nào trong đội hình?", cựu cầu thủ từng cùng đội chủ sân NouCamp đoạt 5 chức vô địch La Liga phân tích.

Stoichkov cũng cho rằng, nếu đưa Neymar về sẽ khiến nội bộ Barca trở nên mất đoàn kết. "Cậu ta như một quả bom trong phòng thay đồ. Tôi không muốn cậu ta quay lại Barca", Stoichkov nói và cho biết thêm rằng ông không tin CLB cũ của mình còn tiền để mua chân sút Brazil sau một mùa hè với toàn các bản hợp đồng bom tấn.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua Barca đã chi tới 200 triệu euro cho Frenkie de Jong và Antoine Griezmann nên hiện nay hầu bao của CLB xứ Catalan chắc chắn không còn rủng rỉnh. Hơn thế nữa nếu chi đậm cho Neymar, Barca rất dễ vi phạm luật Công bằng tài chính.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đang tung tin rằng rất có thể Coutinho sẽ được sử dụng làm vật trao đổi để PSG chịu "nhả" Neymar. Hiện ngoài Barca thì Real cũng đang  tham gia vào cuộc đua tranh để có được sự phục vụ của chân sút người Brazil.

Cũng liên quan tới Neymar, một nguồn tin ở Pháp cho biết chân phải của cầu thủ 29 tuổi này hiện chưa bình phục hoàn toàn bởi anh không được điều trị đúng cách trong những lần chấn thương trước đó.

B.N
.
.
.