Dùng Neymar làm "mồi", PSG câu được cả Barca và Real

Thứ Tư, 14/08/2019, 18:11
Siêu sao người Brazil đang trở thành "quân bài quan trọng" để CLB Paris Saint-Germain mặc cả với hai đại gia xứ bò tót là Barca và Real.

The Sun ngày 14-8 dẫn nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết rằng giới lãnh đạo của Barca đang dự định chi tới 93 triệu bảng cộng với một cầu thủ khác để hoàn thành "giấc mơ tái hợp" với chân sút 27 tuổi người Brazil. So với con số 76 triệu bảng trước đó được báo giới Tây Ban Nha đồn thổi thì xem ra Barca thực sự đã dốc hầu bao trong cuộc mua bán này.

Lý do để Barca "chơi lớn" là bởi đại kình địch tại La Liga là Real cũng đang nhăm nhe giành lấy Neymar. Việc Real "thèm muốn" cựu cầu thủ Santos vốn dĩ không phải là điều mới song mới đây các nguồn tin thân cận với Los Blancos đều khẳng định "Kền kền trắng" có kế hoạch chiêu mộ Neymar.

Neymar hiện đã công khai ý định chia tay PSG song không phải muốn đi là được. Ảnh: AP.

Cụ thể đội bóng thành Madrid sẽ trả Neymar mức lương 700.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý cập bến Bernabeu. HLV Zinedine Zidane cũng đồng ý "chia tay"  các cầu thủ là Isco, Varane và Marcelo để "đổi lấy" chân sút 27 tuổi.

Với việc Real nhảy vào cuộc đua tranh giành Neymar, báo giới Anh nhận định "người vui" không chỉ có PSG mà còn có cả Quỷ đỏ Man Utd khi đội bóng của Solskjaer có thể yên tâm về Pogba cho tới kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hiện chưa có phản ứng chính thức nào từ phía PSG song giới thạo tin tại Pháp cho biết đương kim vô địch Ligue 1 đã yêu cầu Barca phải "chồng đủ" 100 triệu bảng cộng thêm Phillippe Coutinho (chuyển đến Barca từ Liverpool với giá 42 triệu bảng) để lấy Neymar.

Hãy chờ đợi đến ngày 2-9 để xem quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay có nổ hay không?

B.N
.
.
.