Neymar lại chơi trội, tổ chức tiệc lớn giữa mùa COVID-19

Thứ Ba, 29/12/2020, 09:46
Ngôi sao của PSG lại khiến dư luận dậy sóng khi tổ chức một bữa tiệc mừng năm mới với 150 người tham dự bất chấp những diễn biến phức tạp của COVID-19.

Thông tin trên được Daily Mail cho biết vào ngày 29/12. Theo đó bữa tiệc trên diễn ra tại căn biệt thự ở Brazil của Neymar. Agencia Fabrica, công ty tổ chức sự kiện trên khẳng định, tất cả các quy định về an toàn sức khỏe sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt.

Neymar lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý song lần này là ở ngoài sân cỏ.

Cuối tuần vừa rồi, chi tiết của bữa tiệc với dự tính hơn 500 người tham dự được công bố trên một tờ báo của thành phố Rio. Đáng chú ý là theo bài báo trên, bữa tiệc này đã diễn ra từ ngày 25/12 và sẽ tiếp tục cho đến ngày đầu tiên của năm 2021.

Thông tin Neymar tổ chức tiệc tùng với hàng trăm người đang khiến dư luận Brazil dậy sóng trong bối cảnh đất nước Nam Mỹ này đang hứng chịu tác động nặng nề của dịch COVID-19. Theo Bộ Y tế Brazil, nước này có gần 7,5 triệu ca nhiễm (cao thứ 3 thế giới) và tới 191.139 ca tử vong (cao thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ).

Chân sút Brazil được xem là người có sở thích tiệc tùng.

CNN Brazil đưa tin, đại diện của Neymar phủ nhận thông tin rằng bữa tiệc này đang diễn ra còn chính quyền thành phố Mangaratiba (một thành phố du lịch ven biển cách Rio 105 km) chỉ trích ngôi sao bóng đá 28 tuổi vì vi phạm các nguyên tắc cách ly.

Căn biệt thự của Neymar tại Mangaratiba có diện tích tới 10.000 mét vuông với 6 dãy phòng, sân bay trực thăng, sân tennis, spa, phòng tập thể dục, cầu tàu cho du thuyền hạng sang... thậm chí là một hầm rượu với sức chứa 3.000 chai...

Tiền đạo của PSG đã về đây nghỉ ngơi sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Lyon tại Ligue 1 hồi đầu tháng này. Các cuộc kiểm tra y tế cho thấy nhiều khả năng Neymar sẽ vắng mặt trên sân cỏ đến hết năm 2020.

Nguyễn Bình
.
.
.