Cận cảnh màn "tỷ võ" của Neymar trong trận đấu với Marseille

Thứ Hai, 14/09/2020, 08:01
Rạng sáng 14/9, CLB PSG nhận thất 0-1 trước Marseille thuộc khuôn khổ giải Ligue 1 mùa giải 2020-2021. Trận đấu gây chú ý bởi màn "tỷ võ" giữa cầu thủ hai đội trong đó đặc biệt là Neymar.

Trong suốt thời gian thi đấu chính thức, hai đội liên tục có những tình huống phạm lỗi ác ý khiến trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng, khiến trọng tài phải rút ra tới 12 thẻ vàng. Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm trong những phút cuối trận khi cầu thủ đã không ngần ngại lao vào ẩu đả khiến sân đấu thành một "võ đài" hỗn chiến đúng nghĩa.

Neymar và Alvaro Gonzalez có màn đấu khẩu trong trận đấu.

Ngôi sao số 1 của PSG tất nhiên có mặt trong vụ việc, anh để lại dấu ấn với một pha "đánh kín"với Alvaro Gonzalez. Vì hành động này mà ngôi sao người Brazil phải nhận thẻ đỏ rời sân trực tiếp. Ngoài Neymar còn có 4 cầu thủ khác phải nhận án phạt tương tự.

V ới một pha "đánh kín"với Alvaro Gonzalez khiến Neymar phải nhận thẻ đỏ rời sân. Ngôi sao người Brazil sau đó cho biết rằng hậu vệ của Marseille đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc giành cho anh trước.

Gần như chắc chắn, Liên đoàn bóng đá Pháp và Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ có án phạt thích đáng cho cả hai đội bóng, đặc biệt là Neymar. Một khởi đầu không lấy gì làm tốt đẹp của ngôi sao Brazil và đương kim Á quân Champions League. 

Sau trận đấu, ngôi sao người Brazil còn tỏ ra hậm hực. Trên mạng xã hội, Neymar viết: "Hối tiếc duy nhất của tôi là không đấm vào mặt tên khốn ấy(Alvaro Gonzalez)".
Những phút cuối trận đấu một màn "tỷ võ" đích thực được cầu thủ của cả hai đội trình diễn trên sân thay vì đá bóng.
Ngoài Neymar, 4 cầu thủ khác của 2 đội cũng phải nhận thẻ đỏ rời sân vì hành động xấu xí này.
Trận đấu trước đó cũng đã rất căng thẳng với nhiều tình huống va chạm trên sân. Ảnh: Goal
Với những hình ảnh này chắc chắn cả hai đội sẽ nhận án phạt khá nặng từ Liên đoàn Bóng đá Pháp và UEFA. Ảnh: Getty.
Bình Nguyễn (t/h)
.
.
.