Mourinho mắng báo giới là ‘ngu ngốc’

Thứ Năm, 17/09/2015, 08:57
Khi nhiều nhà báo tập trung đến thành tích không như ý của mình trong mùa thứ 3 dẫn dắt các CLB Chelsea, Người đặc biệt đùng đùng nói: Ở Chelsea (giai đoạn 2004 - 2007 - PV), mùa thứ 3 tôi đã đoạt cúp FA, cúp Liên đoàn, vào bán kết Champions League; ở Real, mùa thứ 3 tôi đã đoạt siêu cúp, vào chung kết cúp Nhà vua... Các anh hãy tra google tìm hiểu, thay vì hỏi tôi những câu ngu ngốc ấy".


Buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên của Chelsea tại vòng bảng Champions League ngày hôm qua đã khiến HLV trưởng Jose Mourinho nhiều lúc không giữ được bình tĩnh.
Mourinho mới xuống tóc sau trận thua Everton ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Ảnh: Reuters.

Khi nhiều nhà báo tập trung đến thành tích không như ý của mình trong mùa thứ 3 dẫn dắt các CLB, Người đặc biệt đùng đùng nói: "Mùa thứ ba ư? Ở Porto tôi không có mùa thứ 3. Ở Inter Milan tôi cũng không có mùa thứ ba. Còn ở Chelsea (giai đoạn 2004 - 2007 - PV), mùa thứ 3 tôi đã đoạt cúp FA, cúp Liên đoàn, vào bán kết Champions League; ở Real, mùa thứ 3 tôi đã đoạt siêu cúp, vào chung kết cúp Nhà vua... Các anh hãy tra gooogle tìm hiểu, thay vì hỏi tôi những câu ngu ngốc ấy".

Ai cũng thấy Chelsea của Mourinho đang gặp hàng loạt vấn đề sau 3 trận thua tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn bảo: "Tất cả những điều báo giới chỉ ra là không đúng. Chỉ có một cái đúng duy nhất là chúng tôi không vui với những gì đang xảy ra với mình. Nhưng mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát, và chẳng có bất cứ sự lo âu nào cả". Tuy nhiên, trước khi buổi họp báo kết thúc, Mourinho cũng thừa nhận là đội bóng phải có những thay đổi sớm, và ông sẽ thực hiện những thay đổi nhân sự sớm, để hy vọng đạt được những kết quả tích cực hơn.

Tuấn Thành
.
.
.