Messi công khai mong muốn rời Barcelona

Thứ Tư, 26/08/2020, 07:14
Chủ nhân của 6 Quả bóng vàng đã gửi một bản fax tới CLB xứ Catalan mong muốn rời sân Camp Nou ngay trong hè này.

Thông tin trên Goal cho biết ngày 26/8 theo đó, M10 muốn kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng để anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng của Messi với Barcelona có thời gian đến mùa hè năm 2021 tuy nhiên hợp đồng đó có điều khoản cho phép tiền đạo người Argentina có thể ra đi với khoản phí 700 triệu euro.

Trước đó truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin rằng Messi thực sự đã "nổi giận lôi đình" sau khi cuộc nói chuyện của anh và tân HLV Ronald Koeman bị tiết lộ. Đáng nói theo Messi những phần tiết lộ không nói rõ được bản chất của cuộc nói chuyện đó và đã cố tình "bôi xấu" anh.

Barcelona có mùa giải trắng tay đầu tiên sau 12 năm, và Messi đang muốn ra đi. Ảnh: Getty.

Messi đã gắn bó với CLB Barclona một thời gian rất dài kể từ lúc gia nhập lò đạo tạo La Masia. Mùa bóng 2004-2005, Messi lần đầu ra mắt đội 1 của Barca và nhanh chóng tạo trở thành trụ cột của đội bóng.

Trong 700 trận chơi cho Barcelona, "siêu bọ chét nguyên tử" đã ghi tổng cộng 645 bàn chinh phục 33 danh hiệu, trong đó có 10 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Cùng với đó Messi cũng gặt hái được vô số danh hiệu cá nhân trong đó tiêu biểu nhất là 6 Qủa bóng vàng FIFA.

Nếu Messi thực sự ra đi trong mùa hè này, anh có thể lựa chọn hàng loạt bến đố như ManCity nơi đang có ông thầy cũ Pep Guardiola và người bạn thân Aguero, hoặc PSG nơi có Neymar vốn là người đồng đội Messi luôn khao khát được chơi cùng. Ngoài ra Inter Milan cũng từng không ít lần lên tiếng muốn sở hữu siêu sao 33 tuổi này.

Nguyễn Bình
.
.
.