Nóng

Thua sốc trước Chile, Messi tuyên bố giải nghệ trong nước mắt

Thứ Hai, 27/06/2016, 13:40
Sau khi Argentina thua 4-2 trước Chile trong loạt sút luân lưu quyết định tại Copa America 2016, tiền vệ nổi tiếng thế giới Lionel Messi trao đổi với các phóng viên quốc tế, anh cho biết sẽ sớm giã từ đội tuyển bóng đá quốc gia.

“Tôi sẽ không chơi cho đội tuyển quốc gia nữa. Tôi đưa ra quyết định này cho cả tôi và cho cả nhiều người mong muốn điều đó, Tôi đã cố gắng, nhưng tôi không sao có được thành công”, Messi buồn bã nói.

Đồng đội của anh Sergio Romero cho biết: “Tôi không nghĩ anh ấy sẽ sớm giải nghệ, tôi không dám tưởng tượng một đội bóng đá quốc gia như Argentina thiếu vắng trụ cột Messi”.

Messi sau khi anh đá hỏng cú sút dành cho Argentina ở loạt đá luân lưu trong trận Chung kết Copa America gặp Chile

“Tôi đã cố gắng làm tất cả như tôi có thể, không thể trở thành 1 nhà vô địch, thật đau đớn”, Messi rơm rớm nước mắt trả lời phỏng vấn Kênh truyền hình Thể thao TyC.

Lionel Messi, dù là cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của anh, chưa bao giờ có danh hiệu lớn cho Argentina.

Chile lần thứ 2 liên tiếp giành chức Vô địch Copa America, sau khi đánh bại Argentina trong 1 trận chung kết nghẹt thở được quyết định bằng loạt sút luân lưu trên Sân vận động MetLife ở New Jersey, Mỹ. Messi và Lucas Biglia đá hỏng 2 cú sút dành cho Argentina. Kết quả, Argentina thua Chile với tỷ số 4-2.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp tại một giải bóng đá quốc tế lớn đối với Messi và đồng đội, cụ thể, không thể vượt qua “xe tăng” Đức tại World Cup 2014, hai  lần “gục ngã” trước Chile tại Copa America.

Trúc Phạm
.
.
.