Martinez "đánh đòn" Van Gaal

Thứ Ba, 29/12/2015, 09:17
Vòng 18 giải Ngoại hạng Anh Chủ nhật tuần rồi CLB Everton của HLV trưởng Roberto Martinez đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Newcastle, và điều đáng nói là bàn thắng duy nhất được ghi ở đúng phút thứ 90, do công của cựu cầu thủ M.U Cleverly.


Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Martinez nói về cầu thủ này: "Hôm nay và cả quãng thời gian trước đó, tất cả chúng ta đều thấy Cleverly đã chơi rất tốt. Và vì thế chúng ta dễ đồng tình với nhau rằng cậu ấy, vì một lý do nào đó đã không được đánh giá một cách đúng đắn trong những năm qua".

Cần phải nhắc lại, Cleverly từng được nhìn nhận như một tiền vệ đầy tài năng của M.U, dưới thời cựu HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên, khi HLV Van Gaal xuất hiện, Cleverly đã bị đẩy khỏi M.U theo dạng chuyển nhượng tự do, và bây giờ trong khi cầu thủ này cùng CLB Everton đang đạt được khá nhiều dấu hiệu tích cực thì M.U của Van Gaal lại đang trong bối cảnh cực kỳ tồi tệ. Sau trận thua Sotke City, họ thậm chí đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp.

Báo giới Anh bình luận, những nhận xét tốt đẹp mà Martinez dành cho Cleverly chẳng khác gì một cú đòn gián tiếp đánh vào Van Gaal!

Tuấn Thành
.
.
.