Man Utd khốn khổ vì “bom tấn” thành “cục nợ”

Thứ Sáu, 16/08/2019, 13:22
Rất muốn đẩy Alexis Sanchezr ra đi nhưng hiện giờ Man Utd đang khổ sở vì không một đội bóng nào "kham" nổi mức lương khủng của chân sút người Chile hiện tại.


Năm 2018, nhiều CĐV của Quỷ Đỏ đã rất hào hứng chào mừng cựu cầu thủ Arsenal tới sân Old Trafford. Không biết giới chủ Man Utd khi đó có quá vui mừng vì sở hữu cây săn bàn số 1 của Pháo thủ hay không mà đã biến Alexis Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Cụ thể theo thông tin được Sport Mail đăng tải ngày 16-8 cho thấy, Sanchez nhận mức lương "siêu cao" trong đó có 300.000 bảng lương cứng. Ngoài ra chân sút Chile còn nhận thêm 100.000 bảng mỗi tuần từ phí bản quyền hình ảnh, áo đấu, quảng cáo... Nếu tính cả các khoản thưởng nữa thì Sanchez có thể lĩnh tới 560.000 bảng/tuần.

Sanchez đang trở thành "cục nợ" đích thực của Man Utd. 

Ngoài ra, trong bản hợp đồng 4 năm với Sanchez, Man Utd còn phải móc hầu bao thêm 5 triệu bảng nữa nếu cầu thủ này đá chính 30 trận mỗi mùa (may cho Quỷ Đỏ mùa giải qua Sanchez chỉ đá chính 13 trận).

Cũng cần phải nói để có sự phụng vụ của cựu cầu thủ Barcelona, Man Utd phải trả cho người đại diện Aleix Sanchez là Fernando Felicevich 5 triệu bảng phí hoa hồng. Tính ra, mỗi tuần tương ứng mất thêm 21.370 bảng.

"Cho nhiều nhưng nhận về chẳng được bao nhiêu", trong 18 tháng khoác áo Man Utd, Sanchez tạo ra một nỗi thất vọng khủng khiếp khi chỉ ghi được vỏn vẹn có 5 bàn. Rất muốn đẩy "của nợ trên" đi nhưng hiện giờ khó khăn chính là không có một CLB nào kham nổi mức lương khủng của Sanchez.

Theo Sport Mail cả Juventus, Napoli và AC Milan đều tính tới việc đưa Sanchez trở lại Serie A nhưng đều không muốn duy trì một mức lương khổng lồ với cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi thì Sanchez sẽ có số phận tương tự như Bale của Real: Nhàn nhã mà lương cao khủng khiếp!

N.B
.
.
.