Bóp vụn Chelsea, Man Utd khởi đầu như mơ

Thứ Hai, 12/08/2019, 07:09
Chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ mạnh Chelsea (tối 11-8) là quá đủ cho một khởi đầu "như mơ" với Man Utd ở mùa giải mới.
Trước trận đấu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng, không có nhiều người tin rằng Man Utd có thể thắng Chelsea với tỷ số đậm như vậy nhưng hôm qua Quỷ Đỏ cho thấy họ đã làm được điều đó.
Thi đấu không thực sự lấn lướt Chelsea, song M.U lại giành được thắng lợi tưng bừng trong ngày cột dọc và xà ngang đã giúp cho đội chủ nhà thoát được 2 bàn thua trông thấy. Ảnh: News Group Newspapers Ltd.
Trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea trên sân Old Trafford vào đêm qua thực sự làm mãn nhãn những người yêu bóng đá khi hai đội trình diễn lối chơi "tấn công rực lửa" ngay từ đầu. Ảnh: Action Images via Reuters 
Chelsea (áo xanh) dù phải chơi trên sân khách như đã chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu. Ảnh: PA
Tuy nhiên khi mà đội khách còn chưa tìm được đường vào khung thành De Gea thì họ bất ngờ thủng lưới. Ảnh: Reuters.
Tiền đạo Rashford của M.U bị Zouma phạm lỗi trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài cho Quỷ đỏ hưởng phạt đền. Rashford là người lãnh trọng trách đá 11m và anh đã đánh bại được Kepa bằng cú sút quyết đoán đưa bóng bay thẳng vào góc cao. Ảnh: PA.
Số 10 của Man Utd sau đó còn có thêm lập công nữa để hoàn tất cú đúp trong chiến thắng đậm đà của Quỷ Đỏ trước đội bóng thành London. Ảnh: Reuters.
Trong khi hàng công chơi tưng bừng thì hàng thủ của Man Utd sau những phút đầu chệch choạc đã thi đấu cực kỳ tập trung giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Trong đó không thể không kể tới công lao của bom tấn 80 triệu bảng Maguire. Tân binh của Man Utd đã liên tục có những pha đánh chặn làm nản lòng hàng công Chelsea. Ảnh: Getty Image.
Tân binh Daniel James là người ấn định chiến thắng 4-0 cho Man Utd.
Một chiến thắng mang đậm dấu ấn của Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Reuters.
Các fan của Quỷ Đỏ có một đêm mất ngủ. Ảnh: Getty Image.
Dù có một mùa hè không đến nỗi tệ cùng Chelsea nhưng trận thua đậm ngay đầu mùa giải mới cho thấy HLV Frank Lampard còn rất nhiều việc phải làm. Ảnh: The Sun.
B.N
.
.
.