"Man City cần thua lúc này..."

Thứ Sáu, 08/12/2017, 09:19
Đó là phát biểu của HLV trưởng CLB Man City, ông Pep Guardiola sau khi đội nhà bất ngờ thua 1-2 trên sân CLB Skhatar Donetsk tại vòng bảng Champinos League vào rạng sáng qua.


Thực ra với Man City đây chỉ là một trận đấu có ý nghĩa thủ tục, vì họ đã chắc chắn cầm vé đi tiếp vào vòng sau. Đây cũng là trận đấu mà một số cầu thủ chủ chốt của họ như David Silva, Kevin De Bruyne...vắng mặt. Tuy nhiên HLV Pep Guardiola phủ nhận những cáo buộc về việc Man City chủ động buông xuôi. 

Ông nói: "Chúng tôi vẫn đá hết sức mình, nhưng mọi người thấy đấy đối phương chơi tốt. Tôi xin chúc mừng họ".

Vẫn theo Pep một trận thua vào lúc này là rất cần thiết, vì nó sẽ khiến cho hàng loạt những lời ca tụng sau mạch 20 trận bất bại vừa qua chấm dứt, và giúp các cầu thủ bừng tỉnh. 

Điều đáng nói là trận thua diễn ra vào bối cảnh Man City chuẩn bị tiếp người hàng xóm khổng lồ của mình là Man United tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, và theo Pep các cầu thủ của ông sẽ sớm trở lại để giành điểm số tốt trong trận đấu rất quan trọng này. 

Chờ xem sau trận thua đầu tiên (trên tất cả các đấu trường) kể từ đầu giải, Man City có phải đón nhận trận thua đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh? 

Tuấn Thành
.
.
.