"Man City đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết...!"

Thứ Hai, 02/10/2017, 07:28
Đó là thừa nhận của HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte sau khi đội bóng của ông thua Man City ngay trên sân nhà tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Conte nói cụ thể: "Ngay từ năm ngoái, họ đã cho thấy mình là một đội bóng mạnh mẽ, giàu tiềm năng. Năm nay, với chính sách chuyển nhượng hợp lý, họ còn trở nên mạnh mẽ hơn nữa".

Conte muốn nhắc lại việc ban lãnh đạo Man City đã bỏ tới 250 triệu USD hồi đầu mùa giải để tăng cường một loạt các ngôi sao cho đội mình. Theo Conte, một lý do quan trọng nữa giúp Man City sẽ tiến xa là: "HLV trưởng của họ, ông Pep Guardiola thực sự là một con người tài năng".

Về phần mình, sau trận thua Man City, đội bóng của Conte chỉ có được 13 điểm, đứng ở vị trí thứ 4, kém hai đội đầu bảng thành Manchester tới 6 điểm. Nhưng Conte không vì thế mà lo lắng, vì theo ông: "Nếu nhìn vào lịch thi đấu mọi người sẽ thấy chúng tôi phải gặp hàng loạt các đội bóng lớn trong giai đoạn này. Đã vậy, chúng tôi còn phải chia sức cho sân chơi Champions League".

Mùa trước, Chelsea cũng có một khởi đầu chậm chạp, nhưng sau khi Conte thực hiện một quyết định thay đổi mang tính bước ngoặt về chiến thuật (chuyển sang sơ đồ 3-4-3) thì độ bóng lập tức vào phom và đi một mạch tới ngôi vô địch.

Tuấn Thành
.
.
.