Liverpool hưởng lợi thế bất ngờ trước trận chung kết Champions League

Thứ Ba, 14/05/2019, 11:46
Lữ đoàn Đỏ sẽ được sử dụng phòng thay đồ "xịn nhất" tại sân Wanda Metropolitano trong trận Chung kết Champions League mùa giải này.

Đó là thông tin được Sport Mail đăng tải vào ngày 14-5. Theo đó, HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ được sử dụng phòng thay đồ vốn chỉ dành cho đội chủ nhà với tất cả sự hoành tráng vốn có

Phòng thay đồ lộng lẫy mà CLB Liverpool sẽ sử dụng tại trận chung kết Champions League năm nay.

Cần biết phòng thay đồ dành cho đội chủ nhà được Atltetico Madrid chăm chút cực kỳ cẩn thận. Căn phòng lộng lẫy với các vật dụng bọc da, các hộc tủ đựng quần áo thi đấu sáng đen, thậm chỉ còn có bảng điện tử hiện thông tin cụ thể của từng cầu thủ tương ứng với số áo đấu. Chính giữa căn phòng vào hôm trận đấu diễn ra (1-6) sẽ có một chiếc bàn hình bán nguyệt nhằm giúp HLV trưởng dễ dàng truyền đạt từng ý tưởng cho mỗi cầu thủ.

Theo một thông tin từ Atletico CLB chủ sân Wanda Metropolitano thì phòng thay đồ được thiết kế theo yêu cầu từ HLV Diego Simeone nhằm phục vụ việc huấn luyện của chiến lược gia Argetina tại CLB thành Madrid.

Đây thực sự là một lợi thế bất ngờ của Liverpool khi Tottenham mới là đội được chỉ định có tư cách chủ nhà ở trận đấu này. Sport Mail dẫn lời Giám đốc sân vận động Wanda Metropolitano ông Fernando Fariza sở dĩ có sự thay đổi này bởi nhu cầu về tổ chức hoạt động và an ninh của trận Chung kết Champions League.

Trong khi căn phòng của Tottenham có phần sơ sài hơn nhiều.

Cụ thể một nguồn tin của UEFA đã cho lãnh đạo thành phố Madrid biết việc hướng di chuyển để vào sân của 2 đội bóng Anh. Theo đó 17.000 CĐV của Liverpool sẽ đến Wanda Metropolitano từ phía Nam, trong khi 17.000 CĐV Tottenham kéo đến từ Bắc. Do vậy The Kop sẽ được phân phòng thay đồ phía Nam còn Tottenham ở phòng thay đồ phía Bắc.

Sân vận động Wanda Metropolitano là sân nhà của CLB Atletico Madrid được khánh thành vào ngày 16-9-2017. Với sức chứa 68.000 chỗ ngồi, Wanda Metropolitano là sân vận động có sức chứa lớn thứ ba tại Tây Ban Nha, chỉ sau Camp Nou và Bernabeu.

Dự án xây SVĐ mới của Atletico đã được lên kế hoạch từ năm 2009.  được tài trợ bởi tập đoàn nổi tiếng của Trung Quốc có tên Dalian Wanda Group. Tập đoàn Wanda đã mua lại 20% cổ phần của CLB và tài trợ sân tập cho đội bóng. Chủ tịch tập đoàn Wanda, ông Vương Kiến Lâm (Wang Jianlin) là gương mặt nổi bật trong giới tỷ phú Trung Quốc với khối tài sản hàng chục tỷ USD.
B.N
.
.
.