Nhiều hãng hàng không kiếm bộn tiền sau chiến thắng của Liverpool

Thứ Tư, 08/05/2019, 09:52
Chiến thắng không tưởng của Liverpool vào rạng sáng nay không chỉ tạo ra niềm vui vô bờ bến với các CĐV đội bóng này mà còn giúp nhiều hãng hàng không kiếm bộn tiền.

The Kop giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League tuy nhiên nhiều các CĐV của đội bóng thành phố Cảng sẽ phải ngồi nhà bởi giá vé máy bay tới  Madrid đã tăng chóng mặt. Cụ thể giá vé một chiều từ Liverpool tới thủ đô Tây Ban Nha đã "leo thang" từ 600 bảng lên tới 750 bảng.

Chiến thắng không tưởng của Liverpool...

Đáng chú ý là đây là giá vé tớ Madrid vào ngày 31-5 (một ngày trước trận chung kết Champions), một chuyến bay mà rất nhiều CĐV Liverpool sẽ chọn nếu muốn tới Tây Ban Nha cổ vũ cho The Kop. Cú nhảy giá chỉ diễn ra trong có 10 phút sau khi trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Barcelona kết thúc.

Liverpool bây giờ đã có lần thứ 9 chơi ở một trận chung kết Châu Âu/Champions League. Chỉ 3 đội trong lịch sử đã làm tốt hơn họ, đó là Real Madrid (16), Milan (11) và Bayern Munich (10). Ngoài ra 

.. khiến giá vé máy bay tăng chóng mặt.

Ở phía ngược lại các nhà đương kim vô địch La Liga lại tạo ra sự thất vọng tột cùng. Thống kê cho thấy, chỉ có 3 đội bị loại khỏi vòng loại trực tiếp Champions League khi đã giành chiến thắng từ 3 bàn trở lên ở lượt đi, trong đó lần gần nhất chính là khi Barcelona gục ngã tại thủ đô Roma ở mùa trước.

Một điểm đáng chú ý là sau trận đấu, Lionel Messi được yêu cầu kiểm tra dopping. Qúa trình kiểm tra lâu tới mức, tiền đạo đội trưởng của Barca bỏ lỡ chuyến xe bus ra sân bay cả đội. Tuyển thủ Argentina sau đó được đưa ra sân bay bằng một chuyến xe đặc biệt để kịp hội quân cùng các đồng đội và ban huấn luyện, trước khi máy bay cất cánh trở lại Tây Ban Nha.

Nguyễn Bình
.
.
.