Ống nhòm sân cỏ

Không việc gì phải bổ sung ai cả

Chủ Nhật, 03/01/2016, 07:49
Đấy là phát biểu của HLV trưởng M.U, ông Luis Van Gaal quanh những câu hỏi về việc đội bóng này có nên bổ sung thêm ít nhất một chân sút cừ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nữa hay không.

Lý do nằm ở chỗ, thời gian qua hàng tiền đạo M.U thi đấu không ổn định, khiến Van Gaal nhiều lần phải đẩy những cầu thủ tiền vệ lên trên, và những con số thống kê cũng chỉ ra rằng: M.U chỉ ghi được 10 bàn trong 14 trận gần nhất, trên mọi đấu trường mình tham dự. Trong khi đó Chicharito - tiền đạo bị Van Gaal hắt hủi lại đang cháy sáng ở CLB Leverkusen với 17 bàn sau 14 trận.

Van Gaal nói về trường hợp này: "Đúng là chúng tôi đã bán Chicharito, Van Persie và cho mượn vài tiền đạo khác, nhưng tôi không bao giờ hối hận về điều đó. Bởi bạn sẽ không thể duy trì mội đội bóng với sự cạnh tranh giữa rất nhiều tiền đạo. Khi đó, ai cũng muốn đá chính, muốn ra sân nhiều, và khi không được đáp ứng họ sẽ gây rắc rối".

Theo nhà cầm quân người Hà Lan, không riêng gì hàng tiền đạo, kể cả hàng tiền vệ lẫn hậu vệ, M.U hiện tại đang qui tụ những cầu thủ tốt, giàu chất lượng. Vấn đề chỉ là họ thiếu một chút may mắn trong khâu dứt điểm cuối cùng mà thôi.

Với một lập luận như thế, không lạ khi Van Gaal khẳng định: "Chúng tôi sẽ không mua, không bổ sung ai cả!".

Tuấn Thành
.
.
.