Huỷ diệt Barca, Bayern Munich vào bán kết Champions League

Thứ Bảy, 15/08/2020, 06:45
Đánh bại Barca với tỷ số "siêu đậm" 8-2, các nhà đương kim vô địch nước Đức đã giành quyền vào vòng bán kết Champions League. "Hùm xám" cũng đồng thời là ứng viên lớn nhất có thể giành đuợc chiếc cup tai voi năm nay.

Vào rạng sáng 15/8, tâm điểm của bóng đá thế giới là trận tứ kết Champions League tại Lisbon giữa Barcelona và Bayern Munich ở Lisbons (Bồ Đào Nha)
Trước khi trận đấu này diễn ra có lẽ những CĐV lạc quan nhất của Bayern cũng không thể tin được rằng đội bóng của mình có thể "hủy diệt" đối thủ đến từ Tây Ban Nha với tỷ số đậm đến thế. Đau đớn cho Barca khi trong 8 bàn thua, có tới 2 bàn đến từ "người cũ" Coutinho.
Tuy vậy người khởi đầu trong "cơn ác mộng" của Barcelona là Thomas Muller. Chân sút người Đức ghi bàn ngay phút thứ 4 và hoàn tất cú đúp của mình ở phút 31. Dù Barca sau đó có được một bàn thắng gỡ hòa đầy may mắn của Alaba trong tình huống đá phản lưới nhà nhưng Bayern nhanh chóng lập lại "trật tự"
Xen giữa 2 bàn thắng của Muller là các pha lập công của Perisic (22'), Gnabry (28'), giúp Bayern dẫn trước tới 4-1.
Chỉ tính riêng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu Marc-Andre ter Stegen đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.
Barca hoàn toàn bị đánh sập dù ngay đầu hiệp 2 họ cố gượng dậy vào có được thêm một bàn rút ngắn tỷ số của Suarez.
Tuy nhiên điều đó không giúp trận đấu đảo chiều bởi sau đó Bayern có thêm 4 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số đậm đà 8-2.
Thêm một trận đấu thất vọng của Barcelona, thêm một thất bại đáng quên tại Champions League. Messi một lần nữa lỡ hẹn với chiếc Cup tai voi mà anh thèm khát.
Cựu cầu thủ Rio Ferdinand tin rằng rất có thể siêu sao người Argentina sẽ rời CLB xứ Catalan sau thất bại tan nát này.
HLV Quique Setien đang đi tới những ngày cuối cùng với CLB Barcelona. Theo Sky Sport, ban lãnh đạo xứ Catalan đã lên kế hoạch sa thải chiến lược gia 61 tuổi này sau một mùa giải hoàn toàn trắng tay.
Bình Nguyễn
.
.
.