Haaland bật cao siêu ấn tượng nhưng Bayern "không cần"

Chủ Nhật, 07/03/2021, 15:32
Dù thể hiện một phong độ ấn tượng đặc biệt pha bật cao không tưởng trong trận đấu rạng sáng nay (7/3) nhưng tiền đạo Erling Haaland vẫn chưa "lọt vào mắt xanh" của lãnh đạo CLB Bayern Munich.

Các trận Der Klassiker (Derby nước Đức) giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ khắp thế giới, đặc biệt là gần đây với sự tỏa sáng liên tục của tài năng trẻ Erling Haaland. Vào rạng sáng nay, chân sút 21 tuổi người Na Uy đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi anh lập một cú đúp khi trận đấu mới trôi qua có 9 phút.

Pha bật cao ấn tượng của cầu thủ người Na Uy tuy nhiên lãnh đạo của CLB Bayern phủ nhận họ một chiêu mộ chân sút này từ đối thủ. Ảnh: Marca.

Ngoài ra chân sút của Dortmund còn khiến nhiều người kinh ngạc về khả năng bật nhảy của mình. Trong một tình huống, cầu thủ người Na Uy nhảy cao đến mức hông của anh ngang bằng với đầu của Joshua Kimmich bên phía Bayern Munich. Cần nhớ là tiền vệ của Bayern cao 1m77, trong khi Haaland sở hữu chiều cao 1m94, điều đó có nghĩa là cầu thủ Na Uy đã nhảy cao khoảng 70cm xấp xỉ thành tích của Ronaldo.

Với màn thể hiện xuất sắc trong phần đã qua của mùa giải và đặc biệt là trận đấu này không khó để Haaland trở thành mục tiêu của rất nhiều CLB lớn, thậm chí theo tạp chí, Bayern đã chuẩn bị  150 triệu euro để đưa cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập Allianz Arenạ. Tuy nhiên theo Marca, giám đốc điều hành Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge đã phủ nhận điều này.

"Haaland đang chơi tốt ở Dortmund và thành thật mà nói, trong khi chúng tôi có Lewandowski, chúng tôi không cần anh ấy," ông Rummenigge tuyên bố sau khi chân sút người Ba Lan lập một hat-trick góp công lớn cho cuộc lội ngược dòng của Bayern Munich.

Cũng liên quan đến Haaland, HLV Edin Terzic của Dortmund phủ nhận tin đồn về sự nghiêm trọng chấn thương của cầu thủ Na Uy dính phải trong hiệp 2 của trận đấu với Bayern rạng sáng nay.

Pha chấn thương của Haaland đầu hiệp 2.

"Mọi thứ không có gì quá nghiêm trọng. Haaland đã thi đấu liên tục trong thời gian qua và tôi muốn cho cậu ấy nghỉ ngơi một chút", HLV cho biết sau trận đấu về việc rút cầu thủ người Na Uy khỏi sân ngay đầu hiệp 2.

Bình Nguyễn
.
.
.