HLV trưởng Leicester City chỉ trích trọng tài thậm tệ

Thứ Sáu, 14/04/2017, 09:47
Sau khi Leicester để thua Atletico Madird 0-1 trong trận lượt đi tứ kết Champions League trên đất Tây Ban Nha vào rạng sáng qua, HLV trưởng đội này, ông Shakespeare đã tức giận ra mặt.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông kết tội trọng tài đã tưởng tượng ra quả 11m giúp đối phương có được bàn thắng duy nhất, vì theo quan điểm của ông, trong tình huống này, tiền đạo Atletico - Griezmann bị đốn ngã ở ngoài vòng cấm, chứ không phải trong vòng cấm như quan sát của trọng tài. Cùng chung quan điểm với ông thầy, nhiều cầu thủ Leicester cũng chỉ trích trọng tài thậm tệ.

Tuy nhiên, sau khi dồn mọi bực tức lên đầu trọng tài, ông Shakespeare cũng ngợi khen đối thủ khi cho biết: "Họ đã chứng minh sức mạnh của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay. Thi đấu với họ, cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành lên rất nhiều". Với tỷ số này, Leicester City sẽ giành quyền vào bán kết nếu giành chiến thắng 2 bàn cách biệt ở trận lượt về trên sân nhà. "Chúng tôi thường có phong độ tốt trên sân nhà, và chúng tôi phải tin vào khả năng đi tiếp của mình" - Shakespeare kết luận.

Trong lượt trận này, một CLB khác Dortmund của Đức cũng chỉ trích trọng tài thậm tệ, vì theo họ chính những sai lầm chết người của trọng tài đã khiến họ bại trận trước đối thủ Monaco (Pháp).

Tuấn Thành
.
.
.