HLV trưởng Indonesia "nóng lòng" đối đầu với đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, 06/02/2020, 17:27
HLV Shin Tae-yong cho biết rất háo hức khi có cơ hội đối đầu với ngưòi đồng huơng Park Hang-seo ở bên kia chiến tuyến khi đội tuyển Indonesia gặp lại Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"Tôi đang háo hức và nóng lòng muốn được đối đầu với người đồng hương Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam và HLV Nishino của Thái Lan. Tôi muốn người hâm mộ Indonesia thấy được sức mạnh thực sự của đội tuyển quốc gia", HLV Shin Tae-yong nói với tờ Bola Sport của Indonesia mới đây.

HLV Sin Tae Yong. Ảnh: Bola.

Đội bóng xứ vạn đảo gần như đã hết hy vọng tại bảng G sau một loạt trận toàn thua và đứng cuối cùng. Chính kết quả "tồi tệ" này khiến Liên đoàn Bóng đá Indonesia quyết định "trảm tướng" HLV Simon McMenemy và người thay thế chiến lược gia Scotland chính là HLV Shin Tae - yong.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc được Liên đoàn bóng đá Indonesia đặt nhiều kỳ vọng đặc biệt trong việc "lấy lại số má" của những chú đại bàng tại khu vực. Khác với người đồng nghiệp kiêm đồng hương Park Hang-seo, ông Shin sẽ kiêm nhiệm việc dẫn dắt cả đội tuyển U19 của Indonesia mà đấu trường lớn sắp tới là Vòng chung kết U19 châu Á 2020.

Đứng trước một khối lượng công việc rất lớn đó HLV Shin Tae - yong cho biết ông cũng gặp những khó khăn nhất định. "Các trợ lý địa phương sẵn sàng giúp đỡ tôi trong công việc. Dù vậy bản thân tôi cảm thấy áp lực kể từ khi chính thức nhận công việc làm HLV trưởng Indonesia", HLV Shin Tae Yong chia sẻ với Sportal Korea.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Indonesia sẽ gặp Thái Lan vào ngày 26/3 sau đó họ sẽ tới UAE để gặp lại đối thủ Tây Á này vào ngày 31/3 trước khi tới Việt Nam vào ngày 4/6 để chạm chán đoàn quân HLV Park Hang-seo

Nguyễn Bình
.
.
.