HLV trưởng ĐT Anh lường trước khả năng "nói chuyện" với Mourinho

Thứ Ba, 30/08/2016, 08:15
HLV Sam Allardyce vừa công bố danh sách triệu tập ĐTQG Anh, chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu vào ngày 4-9 tới đây.

Điều đáng nói là trong danh sách này có hậu vệ Luke Shaw của Manchester United - người mà mới đây HLV trưởng M.U, ông Jose Mourinho nói rằng: "Anh ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương dài, nên cần được nghỉ ngơi hơn bất cứ lúc nào".

Khi được hỏi về điều này, HLV trưởng ĐT Anh nói: "Tôi nghĩ, mình có thể nói chuyện với Mourinho, vì cả hai chúng tôi đều có một điểm chung là luôn làm tất cả cho công việc và đam mê của mình".

Jose Mourinho(trái) và Sam Allardyce. Ảnh: Reuters

Sam Allardyce tin rằng giữa hai người sẽ tìm ra một tiếng nói chung, nhưng là một HLV giàu kinh nghiệm, ông không quên thòng theo mệnh đề: "Hẳn nhiên trước đây từng diễn ra những mâu thuẫn giữa HLV trưởng ĐTQG và HLV CLB. Và cũng chẳng có lý do gì khiến nó không diễn ra trong thời gian tới. Vì thế thật khó nói rằng giữa tôi với các HLV ở các CLB như Mourinho sẽ diễn ra những cuộc đối thoại hay đối đầu. Nhưng tôi tin rồi quyết định tốt nhất  sẽ được đưa ra".

Hiện tại, Mourinho chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước quyết định gọi Luke Shaw vào ĐT của Sam Allardyce.

Tuấn Thành
.
.
.