HLV Sarri giải thích hành động từ chối bắt tay Pep Guardiola

Thứ Hai, 11/02/2019, 16:28
HLV Chelsea Maurizio Sarri đã giải thích về hành động "không đẹp" khi từ chối bắt tay với người đồng nghiệp Pep Guardiola sau khi The Blues thua "sấp mặt" trước ManCity.

Ngay sau khi trọng tài Mike Dean nổ hồi còi kết thúc trận đấu tâm điểm của giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay HLV Pep Guardiola đi tới khu vực chỉ đạo của đội khách và chìa tay ra để chào xã giao với người đồng nghiệp bên phía Chelsea. 

Thế nhưng chiến lược gia người Italia lại  tỏ ra lạnh lùng đi thẳng vào đường hầm.  Trợ lý Gianfranco Zola thay HLV Chelsea bắt tay với chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Hành đông từ chối bắt tay của HLV Sarri sau trận đấu.

Hành động của Sarri gây ra nhiều tò mò đặc biệt khi Chelsea có trận thua đậm nhất trong hàng chục năm qua. Đại gia thành London đã bị đẩy khỏi top 4 và thậm chí có người còn cho rằng đang có một cuộc "tạo phản" của các cầu thủ Chelsea với chiến lược gia xứ sở mỳ ống.

Tuy nhiên ông Sarri đã có động thái xoa dịu tình hình trong cuộc họp báo sau đó khi cho biết ông không hề có hiềm khích gì với đồng nghiệp Man City và việc không bắt tay là do ông không thấy HLV Pep Guardiola.

"Vào lúc đó, tôi không nhìn thấy Pep Guardiola. Tôi định sẽ đến chào hỏi cậu ấy sau. Tất nhiên tôi đã đi đến gặp cậu ấy ngay sau đó. ôi muốn vào phòng thay đồ và không thấy cậu ấy. Tôi không có vấn đề gì với Pep", HLV Maurizio Sarri nói sau trận đấu.

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Italia có phản ứng "không đẹp" sau khi Chelsea thất bại thảm hại.  Cụ thể sau trận thua  Bournemouth 0-4, HLV Sarri cũng chỉ trích học trò và từ chối trở về London cùng toàn đội.

Trở lại trận đấu, ngồi trên khán đài sân Etihad, HLV Man Utd Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra khá trầm ngâm khi chức kiến Chelsea tan nát trước đội chủ nhà. Chiến lược gia của Man Utd có lẽ hoàn toàn bất ngờ trước màn trình diễn của "người hàng xóm" tuy nhiên hẳn ông cũng rất vui bởi Quỷ đỏ chính thức có mặt trong Top 4 Premier League sau 26 vòng đấu.

Đ.Dự
.
.
.